x close

สาวเดือดตบคู่กรณีในเก๋ง เข้ามอบตัวต่อตำรวจ พบฉี่ม่วง แจงกินยาแก้ไข้

สาวดุตบเดือดคู่กรณีในรถเก๋ง ตำรวจเตรียมเรียกตัวมาดำเนินคดี

          สาวเดือดตบคู่กรณีในเก๋ง เข้ามอบตัวต่อตำรวจ พบฉี่ม่วง แจงกินยาแก้ไข้ ก่อนนัดสอบปากคำ 6 ก.ค. นี้

          จากกรณีเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2558 ที่ผ่านมา มีการแชร์คลิปวิดีโอภาพเหตุการณ์หญิงสาวรายหนึ่งที่นั่งอยู่ในรถยนต์กำลังถูกสาวนักซิ่งทำร้ายร่างกาย ด้วยการชกต่อยเข้าที่ใบหน้าหลายครั้ง พร้อมคำด่าทอหยาบคายจากสาวรายนี้ที่อ้างว่าถูกสาวเจ้าของรถยนต์ขับรถจี้-ชนท้าย ซึ่งภายหลังมีการแชร์คลิปวิดีโอดังกล่าวออกไป ก็มีประชาชนจำนวนมากแสดงความคิดเห็น โดยส่วนใหญ่เห็นตรงกันว่า สาวนักซิ่งทำเกินกว่าเหตุ

          ล่าสุด (2 กรกฎาคม 2558) พ.ต.ท. บุญโชติ เลี้ยงบำรุง พนักงานสอบสวนชำนาญการพิเศษ สน.มักกะสัน ซึ่งได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบเหตุดังกล่าว กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยทราบชื่อผู้ทำร้ายคู่กรณีในรถยนต์ คือ น.ส.ทศพร เอี่ยมหร่าย เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับเรื่องดังกล่าวโดยลงบันทึกประจำวันไว้เป็นคดีทำร้ายร่างกายและทำให้เสียทรัพย์

          โดยหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามติดต่อ น.ส.ทศพร เพื่อให้มารับทราบข้อกล่าวหา แต่ไม่สามารถติดต่อได้ จึงจะเตรียมออกหมายเรียก เพื่อให้มารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป

          ต่อมา เวลาประมาณ 16.00 น. น.ส.ทศพร และนายสุนทร เอี่ยมหราย สองสามีภรรยาที่อยู่ในคลิปดังกล่าว ได้เดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ สน.มักกะสัน เพื่อให้ปากคำ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่พยายามนัดผู้เสียหายมาเจรจาด้วย แต่ก็ยังไม่สามารถตกลงกันได้ หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ก็ได้นำคนทั้งสองไปทำประวัติและตรวจปัสสาวะ ผลปรากฏว่า เป็นสีม่วง ซึ่งทางเจ้าตัวได้ระบุว่า เป็นเพราะกินยาแก้ไข้

          ขณะที่เจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า วันที่ 6 กรกฎาคมนี้ จะนัดน.ส.ทศพรมาสอบปากคำอีกครั้ง พร้อมแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย ส่วนเรื่องฉี่นั้น เตรียมส่งไปให้สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง

world_id:559368524d265a76208b4576
 
ภาพจาก Somsak Phichaisacorn

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 

หมายเหตุ อัพเดทข้อมูลล่าสุด 2 ก.ค. 58 เวลา 01.37 น.


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเดือดตบคู่กรณีในเก๋ง เข้ามอบตัวต่อตำรวจ พบฉี่ม่วง แจงกินยาแก้ไข้ อัปเดตล่าสุด 3 กรกฎาคม 2558 เวลา 12:08:27 37,425 อ่าน
TOP