x close

แรมโบ้ รัตนพล ส.วรพิน เผยชีวิตหลังเสียแชมป์ เร่ขายซีดีตลาดนัด

ชีวิตแรมโบ้หลังเสียแชมป์

          อัพเดทชีวิต "แรมโบ้ รัตนพล ส.วรพิน" วัย 39 ปี อดีตแชมป์โลกมวยสากล IBF 2 สมัย เดินเร่ขายซีดี-ขับแท็กซี่ หาเลี้ยงครอบครัว เผยเคยคิดสั้นฆ่าตัวตาย


          วันที่ 2 กรกฎาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายปรีชา จรัลธาดา อายุ 39 ปี ชาวจังหวัดนครราชสีมา หรือ “แรมโบ้-รัตนพล ส.วรพิน” อดีตแชมป์มวยสากลโลก รุ่นมินิฟลายเวท IBF 2 สมัย เดินเร่ขายแผ่นซีดีชีวประวัติตนเองให้แฟนมวย อยู่ในตลาดเกษตรสุวพันธุ์ ต.ตลาดหลวง อ.เมือง จ.อ่างทอง ซึ่งแฟน ๆ ที่จำได้ ต่างตะโกน ไชโย ไชโย ย่าโม ออกศึก แล้วช่วยอุดหนุนและขอถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก

ชีวิตแรมโบ้หลังเสียแชมป์

ชีวิตแรมโบ้หลังเสียแชมป์

          ทั้งนี้ รัตนพล ส.วรพิน เผยว่า ชีวิตการชกมวยตกต่ำลง หลังพ่ายแชมป์โลกหนที่ 2 ซึ่งเขาเคยเครียดจัดถึงขั้นใช้สายทองแดงมัดคอ หวังฆ่าตัวตาย แต่โชคดีมีผู้ใหญ่ท่านหนึ่งโทรมาชวนไปบวชที่วัดธรรมกาย จังหวัดปทุมธานี ในขณะที่บวชหลวงพ่อก็ได้ออกเงินทำซีดีให้ 2 ชุด คือ แชมป์ชีวิต โดยนำประวัติเรื่องราวของตนเอง ตั้งแต่วัยเด็กโดยมีนักแสดงเป็นผู้ถ่ายทอดเรื่องราว ส่วนอีกแผ่นเป็นการนำเรื่องราวชีวิตในการชกมวยเป็นภาพการซ้อมและต่อสู้ขึ้นชก รวมถึงเรื่องราวในปัจจุบันด้วย

          สำหรับในช่วงนี้ ชีวิตความเป็นอยู่ดีขึ้น หลังจากชีวิตพลิกผัน ก็เช่าบ้านอยู่ตามอัตภาพ มีทำร้านขายก๋วยเตี๋ยวกับภรรยา และวันหยุดก็เช่ารถแท็กซี่เพื่อตระเวนออกเร่ขายซีดีให้แฟนมวยตามต่างจังหวัด ถึงจะมีรายได้เพียงเล็กน้อย แต่ยินดีทำเพื่อให้คนที่ท้อในชีวิตได้ดูซีดีของตนแล้วลุกขึ้นมาสู้เหมือนกับที่ตนเองเคยเป็น

ชีวิตแรมโบ้หลังเสียแชมป์

ชีวิตแรมโบ้หลังเสียแชมป์


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก สำนักข่าว INN




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แรมโบ้ รัตนพล ส.วรพิน เผยชีวิตหลังเสียแชมป์ เร่ขายซีดีตลาดนัด อัปเดตล่าสุด 2 กรกฎาคม 2558 เวลา 16:24:44 31,606 อ่าน
TOP