x close

ทหารหนุ่มซิ่งเก๋งอัดเสาไฟ รถขาด 2 ท่อน แต่รอดมาได้ราวปาฏิหาริย์

รถขาด 2 ท่อน

          เกิดเหตุทหารหนุ่มซิ่งเก๋งเสียหลักพุ่งอัดเสาไฟริมทาง ตัวรถขาด 2 ท่อน เพื่อนที่นั่งมาด้วยกระเด็นออกจากรถ บาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนคนขับขาติดซากรถ รอดปาฏิหาริย์


          วันที่ 3 กรกฎาคม 2558 เมื่อเวลา 00.10 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังทอง จ.พิษณุโลก ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักพุ่งชนเสาไฟข้างทาง บนถนนเส้นพิษณุโลก-หล่มสัก ฝั่งขาเข้าเมือง กม. 11-12  ใกล้ศูนย์วิจัยข้าว หมู่ 9 ต.วังทอง อ.วังทอง จึงรุดไปตรวจสอบ

รถขาด 2 ท่อน

รถขาด 2 ท่อน

          ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อมาสด้า สีส้ม ทะเบียน กน 4783 พิษณุโลก ชนอัดกับเสาไฟจนตัวรถขาดออกเป็น 2 ท่อน เศษกระจกแตกกระจายเกลื่อนพื้นถนน และมีร่องรอยการเบรกเป็นทางยาวกว่า 20 เมตร นอกจากนี้พบผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อคือ ส.อ. เรืองเวทย์  รอดกลิ่น อายุ 24 ปี รับราชการทหาร สังกัด ช.พัน.302 ค่ายสมเด็จพระบรมไตรโลกนาถ สภาพขาทั้งสองข้างถูกชนอัดติดกับซากรถและเสาไฟ เป็นแผลฉีกขาดจนเกือบขาด เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เร่งให้การช่วยเหลือจนสามารถนำร่างออกมาได้ และนำตัวส่งโรงพยาบาลวังทองแล้ว

          จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ส.อ. เรืองเวทย์ และเพื่อนชายอีก 1 คน ได้นั่งสังสรรค์อยู่ที่บ้านพัก จากนั้นได้ชักชวนกันออกมาเที่ยวต่อในตัวเมืองพิษณุโลก โดย ส.อ. เรืองเวทย์ เป็นคนขับรถเก๋งคันดังกล่าว กระทั่งถึงจุดเกิดเหตุคาดว่าน่าจะขับมาด้วยความเร็วสูง อีกทั้งถนนเส้นนี้เป็นทางโค้ง ทำให้เกิดเสียหลักต้องเหยียบเบรกกะทันหัน จนหมุนไปฟาดกับเสาไฟริมทางเข้าอย่างจัง ส่งผลให้รถเก๋งขาดเป็น 2 ท่อน ส่วนเพื่อนชายที่นั่งมาด้วยกันกระเด็นออกจากตัวรถได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ซึ่งทั้งคู่รอดตายราวกับปาฏิหาริย์

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริง ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

รถขาด 2 ท่อน

รถขาด 2 ท่อน


ภาพและข้อมูลจาก phitsanulokhotnews.com




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทหารหนุ่มซิ่งเก๋งอัดเสาไฟ รถขาด 2 ท่อน แต่รอดมาได้ราวปาฏิหาริย์ อัปเดตล่าสุด 3 กรกฎาคม 2558 เวลา 13:52:17 27,398 อ่าน
TOP