x close

หมวย จัดหนัก-เปิดศึกออนไลน์ฉะ เอมมี่





หมวย จัดหนัก-เปิดศึกออนไลน์ฉะ เอมมี่

            เป็นสาวในวงการบันเทิงที่เปิดศึกฉะกันผ่านโลกออนไลน์ อย่างเผ็ดร้อนสุดๆ อีกคู่ นั่นคือ หมวย แม็กซิม หรือ หมวย พิลาวรรณ กับ เอมมี่ แม็กซิม หรือ เอมมี่ อมลวรรณ

            ชนวนเหตุก็อย่างที่คอข่าวบันเทิงวาไรตี้พอจะทราบกัน โดยสืบเนื่องมาจากยอดชายนายฮาเวิร์ด หวัง นายแบบและอดีตนักร้องวงไจแอนท์-เจ็บนี้รสปูอัด!

            ก่อนหน้านี้ หมวย ในฐานะแฟนเก่าผู้เคยชอกช้ำต้องแยกทางกับ ฮาเวิร์ด หวัง ก็เพิ่งออกมาแฉผ่านไอจีว่า การคบหากันระหว่าง เอมมี่กับฮาเวิร์ดนั้นมีผลประโยชน์แอบแฝง และเวลามีปัญหากัน ฝ่ายหญิงเคยมาขอให้ตัวเองช่วยกันถล่มฝ่ายชายด้วยซ้ำ

            ล่าสุด หมวยโพสต์ผ่านไอจีอย่างดุเดือดอีกครั้ง ด้วยการโชว์หลักฐานภาพแคปเจอร์ที่เอมมี่เคยส่งมาถึง ซึ่งเขียนว่า  "เขาเลวมาก บอกอยากเล่น-- งั้นหนูเอา -- ให้มันแล้วให้ตำรวจรวบมันอีกทีดีมั้ยคะ พี่ช่วยหนูคิดหน่อย"

            จากนั้น หมวยโพสต์สำทับว่า "ไม่ขอพูดอะไรมาก อยากให้ดูกันเอง ครั้งนึง ผญ.คนนี้ จู่ๆก็มา whatsapp มาขอโทษที่เคยทำไม่ดีกะเราไว้ และก็เล่าเรื่องราวของนางที่เราไม่ได้อยากรู้ เห็นข่าววันนี้เค้าบอกจะออกมาแฉหมวย ไม่ต้องแฉหรอก หมวยเอาออกมาให้ดูเองเลยละกันค่ะ แค่อยากให้คนของหมวยเชื่อมั่นในตัวหมวยว่าหมวยไม่ใช่คนโกหก ตอแหล ส่วนแฟนของเค้ามันเป็นแค่อดีตที่ไม่น่าจดจำสำหรับหมวย ถามหน่อยเถอะใครอยากได้ ผช.แบบนั้น ทั้งเล่น...ทั้งมั่ว...ทักมาหมวยก็คุยแบบเพื่อน มีหมดแหละแชทของ ผัว-เมียคู่นี้ เอาเป็นว่าขอให้เพื่อนของหมวยรับฟังและใช้เหตุผลในการตัดสินใจที่จะเชื่อใครนะคะ รักและขอบคุณทุกคน"

            "โดนด่ามาก็ด่ากลับ แค่นั้น / อยู่วงการมาหลายปีจนจะออกจากวงการแล้ว ไม่ได้อยากได้คืน ถ้ามีแล้วเลวแบบนี้เก็บไว้ฉี่ดีกว่า เจ็บแล้วจำ" หมวยโพสต์ทิ้งท้าย

     เรื่องจะจบลงอย่างไร ยากเกินคาดเดาจริง ๆ

หมวย จัดหนัก-เปิดศึกออนไลน์ฉะ เอมมี่

 
ภาพจาก  Instagrammmyamalawan ,   Instagram muay_pilawan


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมวย จัดหนัก-เปิดศึกออนไลน์ฉะ เอมมี่ โพสต์เมื่อ 3 กรกฎาคม 2558 เวลา 14:02:28 21,687 อ่าน
TOP