x close

นายกฯ ห่วงโซเชียลทำเด็กไทยก้าวร้าว แบ่งซ้าย-แบ่งขวา ไม่เคารพกติกาสังคม


พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา

นายกฯ ห่วงโซเชียลทำเด็กไทยก้าวร้าว แบ่งซ้าย-แบ่งขวา ไม่เคารพกติกาสังคม

           นายกฯ ห่วงโซเชียลทำเด็กไทยก้าวร้าว แบ่งซ้าย-แบ่งขวา สักวันเด็กก็จะกระด้างไปหมด ไม่เคารพผู้ใหญ่ ไม่เคารพกติกาสังคม อ้างแต่ประชาธิปไตยและเสรีภาพ

           วานนี้ (3 กรกฎาคม 2558) พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้กล่าวในรายการคืนความสุข โดยในตอนหนึ่ง นายกฯ ได้แสดงความเป็นห่วงประเด็นโลกโซเชียล ซึ่งขณะนี้เป็นโลกที่กระจายข่าวสารอย่างรวดเร็ว จึงควรเร่งหามาตรการ เพราะหากยังอยู่ในสถานการณ์นี้ต่อไป เด็กจะก้าวร้าว แปลกแยก ไปเรื่อย ๆ เนื่องจากเด็กจะแบ่งพรรคพวกกันหมด เพราะโลกโซเชียลตอนนี้ก็แบ่งซ้าย แบ่งขวา ตรงกลางบ้าง

           นายกฯ กล่าวต่อว่า ใครจะคิดอะไรก็ได้ ชิดซ้ายก็ได้ ชิดขวาก็ได้ แต่ตอนนี้ขอให้ทุกคนรวมกันก่อนได้ไหม แล้ววันหน้าท่านค่อยไปเสนอหนทางผ่านทางรัฐบาล ฝ่ายค้านเอา ให้เขาไปทำกัน ถึงจะเรียกว่าเป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์
 
           นอกจากนี้ พล.อ. ประยุทธ์ ยังกล่าวต่อว่า ข้อสำคัญวันนี้ อย่าเอาแต่ข้อบกพร่องของเรามาประจานให้โลกรู้ด้วยการประท้วงหรือต่อต้านตนเลย มันไม่เกิดประโยชน์  ส่วนพวกสื่อและโซเชียลก็อย่าเติมเชื้อไฟกันมากนัก เดี๋ยววันหน้าเด็กจะกระด้างไปหมด ไม่เคารพผู้ใหญ่ ไม่เคารพกติกาสังคม ไม่เคารพกฎหมาย อ้างประชาธิปไตยและเสรีภาพ ไม่รู้จักคำว่าหน้าที่ ซึ่งมันจะทำให้ประเทศชาติล้มเหลว อยู่ไม่ได้ทั้งหมดทุกคน 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นายกฯ ห่วงโซเชียลทำเด็กไทยก้าวร้าว แบ่งซ้าย-แบ่งขวา ไม่เคารพกติกาสังคม อัปเดตล่าสุด 6 กรกฎาคม 2558 เวลา 13:18:11 10,969 อ่าน
TOP