x close

น้อยใจไม่มีใครเชื่อ ! สาวเครียดโดนหาว่ากุเรื่อง คิดสั้นผูกคอตาย

ทอมผูกคอตาย

          สลด ! หญิงวัย 36 ปี ผูกคอตายที่ จ.ภูเก็ต คาดน้อยใจที่ไม่มีใครเชื่อเรื่องจะนำเงินไปคืน แต่โดนคนร้ายขโมยไปเสียก่อน  พร้อมทิ้งจดหมายลาตาย ขอโทษครอบครัว บอกไม่ได้หนีปัญหาและไม่ได้กุเรื่อง


          เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตายที่อพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งใน อ.เมืองภูเก็ต จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณประตูทางขึ้นดาดฟ้าชั้น 5 พบศพ น.ส.จันทนา อายุ 36 ปี สภาพศพนั่งยืดขาตรงราวบันไดและใช้เชือกผูกคอกับกลอนประตู ตรวจสอบในกระเป๋ากางเกงพบโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และจดหมายลาตาย 1 ฉบับ ระบุว่า...

          "ขอโทษ พ่อ-แม่-พี่ชาย ที่ทำให้เสียใจ และที่ตัดสินใจผูกคอตายเพราะไม่ได้หนีปัญหา แต่ไม่มีทางหาเงินมาคืนให้พี่ชายได้ และไม่ได้กุเรื่องขึ้นมา เกิดชาติหน้า ขอเป็นลูกพ่อ-แม่อีก"

          จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.จันทนา ได้เดินทางเข้าแจ้งความว่า ถูกคนร้ายเป็นชาย 2 คน สวมเสื้อแจ็คเก็ตสีดำ ขับรถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน ขับมาประกบแล้วถีบรถของเธอจนล้ม ก่อนชิงเงินสดไปกว่า 4 แสนบาท บริเวณถนนประชาอุทิศ ซึ่งเธอบอกว่า เงินจำนวนนี้เป็นเงินที่พี่ชายให้เธอไปเก็บจากพนักงานโรงแรมแห่งหนึ่งที่กู้ยืมเงินพี่ชายไป และเธอจะนำเงินไปเข้าบัญชีให้พี่ชายเพื่อเก็บไว้แต่งงานในสิ้นปีนี้ แต่มาถูกคนร้ายชิงเงินสดไปเสียก่อน

          ต่อมาทางตำรวจได้นัดสอบปากคำอีกครั้ง  แต่เมื่อถึงเวลานัดหมายเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามติดต่อ น.ส.จันทนา หลายครั้ง แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ซึ่งทางเพื่อนของ น.ส.จันทนา ก็ไม่มีใครทราบว่าเธอไปไหน จนมาทราบว่าเธอได้เสียชีวิตแล้ว

          อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่า น.ส.จันทนา น่าจะเกิดความเครียดในเรื่องที่ถูกคนร้ายชิงเงินสดดังกล่าวไป แต่ไม่มีใครเชื่อและถูกสงสัยว่าเธอสร้างเรื่องขึ้นมา ทำให้เกิดความน้อยใจจนต้องเขียนจดหมายลาตายก่อนคิดสั้นจบชีวิตดังกล่าว


ภาพ เฟซบุ๊ก Phuketandamannews Fanclub

อ่านรารยละเอียดเพิ่มเติมจาก brighttv.co.th



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้อยใจไม่มีใครเชื่อ ! สาวเครียดโดนหาว่ากุเรื่อง คิดสั้นผูกคอตาย อัปเดตล่าสุด 6 กรกฎาคม 2558 เวลา 13:59:59 14,087 อ่าน
TOP