x close

สังคมจีนสุดเพลีย ปล่อยขอทานตามจับก้นสาวบนรถเมล์ ไม่มีใครช่วย



ขอทานตามจับก้นสาวบนรถเมล์

                เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2558 เว่ยป๋อ โซเชียลเน็ตเวิร์กยอดนิยมของจีน ได้มีการเปิดเผยภาพชุดสุดเพลียจิตที่ถ่ายได้บนรถเมล์ในจีน เมื่อขอทานรายหนึ่งได้ขึ้นมาบนรถเมล์ และก่อเหตุลวนลามหญิงสาวอย่างเปิดเผย แต่อนิจจากลับไม่มีผู้โดยสารบนรถคนไหนช่วยเธอเลย แม้ว่าเธอจะร้องขอความช่วยเหลือแล้วก็ตาม

ขอทานตามจับก้นสาวบนรถเมล์

                เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบนรถเมล์ในมณฑลกวางตุ้ง ขอทานซึ่งแต่งกายดูดีได้ขึ้นมาบนรถเมล์ จากนั้นเขาก็ได้นั่งลงข้าง ๆ ผู้โดยสารหญิงรายหนึ่ง แล้วเริ่มปฏิบัติการลวนลามจับก้นเธอแบบโต้ง ๆ ไม่เกรงใจใคร ทำให้เธอต้องตะโกนส่งเสียงให้ผู้โดยสารรวมถึงคนขับรถช่วยเหลือ แต่ถึงอย่างนั้นกลับไม่มีใครสนใจจะช่วยเธอเลย ทุกคนต่างเอาหูไปนาเอาตาไปไร่ ไม่อยากจะยุ่งเกี่ยว เธอจึงต้องช่วยเหลือตัวเองด้วยการลุกขึ้นจากเบาะที่นั่ง แล้วย้ายไปนั่งที่อื่น

ขอทานตามจับก้นสาวบนรถเมล์

                แต่แล้วขอทานรายนี้กลับไม่ยอมรามือ เมื่อเห็นว่าไม่มีใครสนใจจะให้ความช่วยเหลือหญิงสาวรายนี้ เขาก็ลุกตามหญิงสาวไป แล้วยื่นมือจับก้นของเธอต่อ

ขอทานตามจับก้นสาวบนรถเมล์

                อย่างไรก็ดี ไม่รู้ว่าเหตุการณ์นี้มีบทสรุปอย่างไร แต่น่าฉงนมากที่ผู้โดยสารคนอื่นไม่แยแสต่อเหตุการณ์นี้ แม้กระทั่งผู้นำภาพมาเผยแพร่ ก็ตามถ่ายภาพหลายมุม แสดงให้เห็นว่าเห็นเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น แต่กลับปล่อยให้การลวนลามเกิดขึ้นต่อ เพื่อที่ตัวเองจะได้ถ่ายภาพมาลงโซเชียลซะอย่างนั้น

ขอทานตามจับก้นสาวบนรถเมล์



ภาพจาก ck101.com




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สังคมจีนสุดเพลีย ปล่อยขอทานตามจับก้นสาวบนรถเมล์ ไม่มีใครช่วย โพสต์เมื่อ 7 กรกฎาคม 2558 เวลา 15:08:12 54,397 อ่าน
TOP