x close

รถตู้ขับย้อนศรหนีด่านตรวจ พุ่งชนมอเตอร์ไซค์สวนทางดับคาที่

รถตู้ขับย้อนศรหนีด่านตรวจ

รถตู้ขับย้อนศรหนีด่านตรวจ

          รถตู้ขับย้อนศรหนีด่านตรวจ พุ่งชนมอเตอร์ไซค์สวนทางมาดับ 1 ก่อนจอดรถทิ้งห่างจากจุดเกิดเหตุ 15 กิโลเมตร คาดมีของผิดกฎหมาย

          เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2558 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งว่ามีรถตู้ชนรถจักรยานยนต์และรถยนต์จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตที่ถนนรังสิต-นครนายก ขาเข้ากรุงเทพฯ บนสะพานข้ามคลองสาม เมื่อเข้าไปที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีชมพูดำ ป้ายทะเบียน องย 381 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่ ด้านหน้าพังยับเยิน ขณะที่ใกล้ ๆ พบรถยนต์นิสสันมาร์ช และป้ายทะเบียน ฮง 2314 กรุงเทพมหานคร ของรถตู้คู่กรณีด้วย

รถตู้ขับย้อนศรหนีด่านตรวจ

          ขณะที่ผู้เสียชีวิต เป็นคนขับรถจักรยานยนต์ คือนายธีรพงษ์ ว่องวิการณ์ วัย 41 ปี ส่วนผู้ที่ซ้อนท้ายจักรยานยนต์ ได้แก่ นางสมปอง สายคำ ได้รับบาดเจ็บ ต้องนำส่งโรงพยาบาลแพทย์รังสิต

          ด้านนายณัฐวัฒน์ บุญเกิด คนขับรถยนต์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถตามหลังจักรยานยนต์มา แต่จู่ ๆ ก็มีรถตู้รุ่นคอมมิวเตอร์ สีบรอนซ์ ขับย้อนศรด้วยความเร็วสูงในช่องซ้ายสุด ทำให้พุ่งชนจักรยานยนต์อย่างเต็ม ๆ แล้วชนรถของตน ก่อนที่รถตู้จะลากร่างผู้ตายไปประมาณ 10 เมตร ขับจนพ้นสายตา จากนั้นก็มีรถจักรยานยนต์ของตำรวจที่ตั้งด่านขับตามไปอย่างกระชั้นชิด

รถตู้ขับย้อนศรหนีด่านตรวจ

          ต่อมา เจ้าหน้าที่ได้พบรถตู้โตโยต้าคอมมิวเตอร์ สีบรอนซ์ ป้ายทะเบียน ฮง-2314 กรุงเทพมหานคร ที่ด้านหน้ามีร่องรอยการถูกชนยับเยินอยู่บนถนนสายกาญจนาภิเษกขาออก มุ่งหน้าบางปะอิน จอดที่ หลัก กม. ที่ 17+200 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ห่างจากจุดเกิดเหตุ 15 กิโลเมตร แต่ไม่พบคนขับ ส่วนสาเหตุการขับหลบหนีตำรวจ น่าจะเป็นเพราะมีของผิดกฎหมายอยู่นั่นเอง

ภาพจาก เฟซบุ๊ก กลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถตู้ขับย้อนศรหนีด่านตรวจ พุ่งชนมอเตอร์ไซค์สวนทางดับคาที่ โพสต์เมื่อ 8 กรกฎาคม 2558 เวลา 02:49:47 9,977 อ่าน
TOP