x close

รวบ ใบ้เมายาหื่น ใช้ขวดเบียร์ฟาดหัว-ข่มขืนยายวัย 73 ก่อนจับมัดทิ้งข้างทาง

ใบ้เมายาหื่น ใช้ขวดเบียร์ฟาดหัว-ข่มขืนยายวัย 73

             ตำรวจรวบตัววัยรุ่นวัย 21 เมายา เป็นใบ้ ใช้ขวดเบียร์ตีหัวยายวัย 73 ปีแล้วลงมือข่มขืนก่อนจับมัดโยนทิ้งข้างทาง ด้านยายอาการสาหัส

             เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 7 กรกฎาคม 2558 เกิดเหตุมีวัยรุ่นเมายาข่มขืนและทำร้ายร่างกายยาย อายุ 73 ปี ในพื้นที่ อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามตัวจนสามารถจับกุมคนร้ายได้ พบผู้ก่อเหตุเป็นวัยรุ่น อายุประมาณ 21 ปี ซึ่งมีลักษณะเป็นใบ้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองเสือ จึงได้นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังที่เกิดเหตุ

             ทั้งนี้ น.ส.นงนุช กันรับย์ ผู้ใหญ่บ้าน กล่าวว่า จากคำบอกเล่าของยาย ทราบว่าคนร้ายเข้ามาตอน 02.00 น. และเขียนใส่กระดาษว่าต้องการเงินจำนวน 1,000 บาท เพราะคนร้ายเป็นใบ้ ยายบอกว่าไม่มีเงิน คนร้ายจึงนำขวดเบียร์ตีหัวยายและลงมือข่มขืน จากนั้นจึงมัดตัวยายใส่รถเข็นออกไปนอกบ้านบริเวณชายป่าริมทุ่งนา ที่อยู่ห่างจากตัวบ้านหลายร้อยเมตร ก่อนจะถีบยายลงข้างทาง จนกระทั่งรุ่งเช้ายายจึงคลานขึ้นมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านในสภาพที่ไม่มีเสื้อผ้า จนมีชาวบ้านผ่านมาเห็นจึงให้ความช่วยเหลือรวมทั้งแจ้งผู้ใหญ่บ้านและนำตัวยายส่งโรงพยาบาลหนองเสือ ก่อนเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยล่าสุดได้ย้ายตัวยายจากโรงพยาบาลหนองเสือมายังโรงพยาบาลปทุมธานีแล้ว เนื่องจากยายมีอาการสาหัสมาก

             สำหรับการตามตัวคนร้าย เนื่องจากคนร้ายเป็นใบ้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำคนใบ้ในหมู่บ้านและคนที่พูดไม่ชัดไปตรวจสอบซึ่งลักษณะไม่ตรงกับคนร้าย จึงตรวจสอบนอกพื้นที่จนมีเบาะแสว่าคนร้ายเป็นวัยรุ่นอยู่ใน อ.หนองเสือ ซึ่งติดยาเสพติด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวมาสอบปากคำ และจากหลักฐานต่าง ๆ ทำให้คนร้ายยอมรับสารภาพว่าทำร้ายและข่มขืนยายจริง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวไว้ดำเนินคดี


ภาพจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ ใบ้เมายาหื่น ใช้ขวดเบียร์ฟาดหัว-ข่มขืนยายวัย 73 ก่อนจับมัดทิ้งข้างทาง อัปเดตล่าสุด 8 กรกฎาคม 2558 เวลา 16:47:01 10,442 อ่าน
TOP