x close

หนุ่มกะเซอร์ไพรส์ใช้โดรนขอสาวแต่งงาน แต่ดันเจอ รปภ. ขวาง เซ็งเลย




หนุ่มกะเซอร์ไพรส์ใช้โดรนขอสาวแต่งงาน

          นักศึกษาหนุ่มจีน มหาวิทยาลัยชิงหวา กะทำเท่เซอร์ไพรส์แฟนสาวด้วยการใช้โดรนขอแฟนแต่งงาน แต่ซีนสุดโรแมนติกต้องชะงัก เมื่อ รปภ.ของมหาวิทยาลัยเข้ามาขวาง โดยอ้างว่าการกระทำดังกล่าวผิดกฎของมหาวิทยาลัย

          วันที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์  เปิดเผยข่าวของหนุ่มชาวจีนรายหนึ่งนามว่า หลิว เป็นนักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์แห่งมหาวิทยาลัยชิงหวา กำลังเตรียมการที่จะขอแฟนสาวแต่งงานด้วยโดรน ณ บริเวณทางเข้ามหาวิทยาลัย เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

หนุ่มกะเซอร์ไพรส์ใช้โดรนขอสาวแต่งงาน

          “เขาเอาแหวนติดไว้ที่ใต้โดรนแล้วบังคับให้มันบินไปทางแฟนสาว” ผู้เห็นเหตุการณ์ให้สัมภาษณ์

          บรรดาฝูงชนที่มาชมเหตุการณ์ต่างพากันส่งเสียงเชียร์ให้กับคู่รัก แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อ รปภ.ของมหาวิทยาลัยวิ่งเข้ามาขวางฉากสุดซึ้ง ก่อนจะคว้าเอาแท่นบังคับโดรนไปด้วย โดยอ้างว่าการใช้โดรนในมหาวิทยาลัยนั้นเป็นการฝ่าฝืนกฎระเบียบ

หนุ่มกะเซอร์ไพรส์ใช้โดรนขอสาวแต่งงาน

          ถึงแม้นายหลิวและผู้เห็นเหตุการณ์จะแก้ต่างว่า การใช้โดรนของเขาไม่ได้ทำให้ใครบาดเจ็บหรือทำให้อะไรเสียหาย แต่ รปภ. ก็ไม่ฟังเหตุผลใด ๆ นายหลิวจึงเข้าไปยื้อแย่งโดรนจากมือ รปภ. แต่สุดท้ายโดรนตัวดังกล่าวก็ร่วงลงพื้นอย่างแรง ทำเอาแบตเตอรี่กระจายเป็นสองเสี่ยง

หนุ่มกะเซอร์ไพรส์ใช้โดรนขอสาวแต่งงาน

          ทั้งนี้ รปภ. คนดังกล่าวไม่สนใจที่จะชดใช้ค่าเสียหายแต่อย่างใด โดยเขาได้รับการสนับสนุนจากผู้ดูแลมหาวิทยาลัยว่า สิ่งที่ รปภ. ทำนั้นถูกต้องแล้ว เพราะการจะใช้โดรนในมหาวิทยาลัย ต้องยื่นคำร้องและรายงานเพื่อขออนุญาตเสียก่อน

หนุ่มกะเซอร์ไพรส์ใช้โดรนขอสาวแต่งงาน

          ทางด้านผู้เชี่ยวชาญเรื่องโดรนออกมาแสดงความคิดเห็นว่า การใช้โดรนนั้นสามารถใช้ได้ทุกที่ ไม่จำเป็นต้องรายงานให้ใครทราบ แต่อย่างไรก็ตาม เขาขอแนะนำให้หนุ่มจีนรายนี้เชื่อฟังกฎและข้อบังคับของมหาวิทยาลัยไว้จะดีกว่า


ภาพจาก shanghaiist.com
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มกะเซอร์ไพรส์ใช้โดรนขอสาวแต่งงาน แต่ดันเจอ รปภ. ขวาง เซ็งเลย อัปเดตล่าสุด 16 กรกฎาคม 2558 เวลา 14:44:51 33,206 อ่าน
TOP