x close

แห่ช่วยเหลือโจรพ่อลูกอ่อน ขโมยนมผง-ศาลตัดสินคุก 1 ปี รอลงอาญา



แห่ช่วยเหลือโจรพ่อลูกอ่อน ขโมยนมผง-ศาลตัดสินคุก 1 ปี
 
              หน่วยงานราชการและชาวบ้าน จ.ชลบุรี นำนมผงและเงินจำนวนหนึ่ง มอบให้หัวขโมยพ่อลูกอ่อน หลังโดนจับขโมยนมผงเพราะถูกนายจ้างเบี้ยวจ่ายเงินเดือน ศาลตัดสินจำคุก 1 ปี แต่ให้รอลงอาญา
 
             จากกรณี นายปรีชา อายุ 24 ปี อาชีพช่างไม้เฟอร์นิเจอร์ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสม็ด จ.ชลบุรี จับกุมตัว หลังจากขโมยนมผงจำนวน 3 กล่อง ที่ร้านโลตัส เอ็กซ์เพรส ต.ห้วยกะปิ อ.เมืองชลบุรี เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2558 สาเหตุเพราะไม่มีเงินซื้อนมให้ลูกชายวัย 1 ขวบที่ไม่สบายและหิวนม เนื่องจากนายปรีชาถูกนายจ้างเบี้ยวเงินค่าจ้างทำให้ไม่มีเงินและตัดสินใจลงมือกระทำความผิดดังกล่าว

แห่ช่วยเหลือโจรพ่อลูกอ่อน ขโมยนมผง-ศาลตัดสินคุก 1 ปี
 
             ล่าสุด (27 กรกฎาคม 2558) หลังจากมีการนำเสนอข่าวนี้ออกไปทำให้มีประชาชนนำสิ่งของและเงินจำนวนหนึ่งมามอบให้นายปรีชา โดย นายสุริยะ จุลครินทร์ อายุ 53 ปี ชาว อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้นำนมผงเลี้ยงเด็กจำนวน 5 กล่องมามอบให้กับนายปรีชา เพื่อไปเลี้ยงลูกชาย รวมทั้งหน่วยงานราชการ คือ นายพิเนตร เลิศเขมทัต นายอำเภอบ้านบึง, นายณรงค์ เทพเสนา, นายอำเภอบ่อทอง และนายปราชญา อุ่นเพชรวรากร นายอำเภอเกาะจันทร์ ได้มอบเงินให้จำนวนหนึ่งเพื่อช่วยเหลือครอบครัวของนายปรีชา และยังมีกำลังใจจากพื้นที่ต่าง ๆ มอบเงิน และนมผงมาสมทบอีกด้วย

 
             ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสม็ด ได้นำตัวนายปรีชามาขึ้นศาลแขวงชลบุรี โดยนายปรีชาให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา ทำให้ศาลตัดสินจำคุกนายปรีชา 1 ปี ปรับเป็นเงิน 1,000 บาท ส่วนโทษจำคุกให้รอลงอาญา เพราะไม่เคยกระทำความผิดมาก่อน

แห่ช่วยเหลือโจรพ่อลูกอ่อน ขโมยนมผง-ศาลตัดสินคุก 1 ปี

ภาพจาก brighttv.co.th

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แห่ช่วยเหลือโจรพ่อลูกอ่อน ขโมยนมผง-ศาลตัดสินคุก 1 ปี รอลงอาญา อัปเดตล่าสุด 28 กรกฎาคม 2558 เวลา 17:58:32 13,479 อ่าน
TOP