x close

ชื่นชมสาวโพสต์แนะวิธีร้องเงินคืนจากเกมเศรษฐี-ฮึ่มแจ้งความเกรียนคีย์บอร์ด



มสาวโพสต์แนะวิธีร้องเงินคืนจากเกมเศรษฐี

มสาวโพสต์แนะวิธีร้องเงินคืนจากเกมเศรษฐี


          เป็นกระแสในโซเชียลฯ ที่เรียกว่า มีประโยชน์มากๆ เมื่อคุณลิตา หรือ Lita Tadpilita สุภาพสตรีสาวสวย ได้ออกมาอัดคลิปผ่านเฟซบุ๊ก อธิบายถึงวิธีขั้นตอนการติดต่อเรียกเงินคืนจากแอพฯ เกมเศรษฐี ในกรณีที่มีข้อผิดพลาดเกิดขึ้น

        "วิธีการร้องเรียนขอเงินที่เติมเกมเศรษฐีคืน สำหรับผู้เล่นทุกท่านที่ไม่ได้รับความเป็นธรรม วิธีนี้ไม่จำกัดหน้าตา หน้าดีก็ทำได้ หน้าเ---ยก็ทำได้ เคเคเน้อะ งงตรงไหนทักมาหน้าวอลโพสต์เลยค่ะ ยินดีตอบน้าาาา  ป.ล.ไม่มีเจตนาให้นำวิธีนี้ไปใช้ในทางที่ผิดนะคะ" คุณลิตา ระบุ

         ทั้งนี้ เมื่อโพสต์ของคุณลิตาแพร่และถูกแชร์ออกไปก็ปรากฏว่า มีสื่อบางสื่อ รวมถึงเว็บบอร์ด และชาวโซเชียลฯ ร่วมแสดงความเห็นและชื่นชมจำนวนมาก แต่ก็ไม่วายเจอพวกกลุ่ม "เกรียนคีย์บอร์ด" เข้ามาเขียนปั่นป่วนกวนใจให้เสียเรื่อง

          จนล่าสุด เมื่อวันที่ 28 ก.ค. ที่ผ่านมา มีรายงานว่า คุณลิตา ก็ต้องใช้สิทธิ์โพสต์ชี้แจงอีกครั้ง ยืนยันว่า การทำคลิป ไม่ได้อยากดัง หรือมาเป็นเน็ตไอดอล เพียงแต่ต้องการให้ข้อมูลอันเป็นประโยชน์ ในส่วนของคนที่มาเมนต์นั้น ถึงจะด่าบ้างแบบน่ารักๆ ก็ยอมรับได้ แต่รับไม่ได้สำหรับพวกที่ด่าลามถึงพ่อแม่ ซึ่งตนเตรียมแจ้งความดำเนินคดีกับคนกลุ่มนี้แล้ว


      นับเป็นอีกกรณีที่น่าจะเป็นบทเรียนสำหรับเกรียนคีย์บอร์ดทั้งหลายว่า อย่าคิดว่าจะไปก่อกวนให้ร้ายใครได้ตามสะดวก เพราะทุกวันนี้คนที่ไม่ยอมตกเป็นเหยื่อพฤติกรรมเช่นนี้ก็พร้อมลุกขึ้นมาปกป้องสิทธิ์กันแล้ว

มสาวโพสต์แนะวิธีร้องเงินคืนจากเกมเศรษฐี

มสาวโพสต์แนะวิธีร้องเงินคืนจากเกมเศรษฐี

world_id:55b718cc4d265a89508b4571 

ภาพจาก  เฟซบุ๊ก lita.tadpilitalyn


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชื่นชมสาวโพสต์แนะวิธีร้องเงินคืนจากเกมเศรษฐี-ฮึ่มแจ้งความเกรียนคีย์บอร์ด อัปเดตล่าสุด 28 กรกฎาคม 2558 เวลา 14:01:19 19,726 อ่าน
TOP