x close

หนุ่มติดยาฆ่าน้าสาวดับสยองต่อหน้าหลาน 4 ขวบ ฉุนไม่ให้เงินซื้อยาบ้า

หนุ่มติดยาฆ่าน้าสาวดับสยองต่อหน้าหลาน 4 ขวบ ฉุนไม่ให้เงินซื้อยาบ้า

        หลานชายเข้าไปขอเงินน้าสาวเพื่อไปซื้อยาบ้า แต่ถูกปฏิเสธ เกิดฉุนจัดคว้าค้อนและมีดทุบศีรษะและกระหน่ำแทงน้าสาวจนสมองไหล ไส้ทะลัก เสียชีวิตต่อหน้าหลานวัย 4 ขวบ ก่อนรูดทรัพย์หลบหนี

        วันที่ 28 กรกฎาคม 2558 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานข่าวน่าสลดใจ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โสกก่าม ต.โสกก่าม อ.เซกา จ.บึงกาฬ รับแจ้งเหตุฆาตกรรม ในบ้านหลังหนึ่งใน ต.บ้านต้อง อ.เซกา จึงเข้าตรวจสอบพร้อมแพทย์โรงพยาบาลเซกาและหน่วยกู้ภัยสว่างจุดบึงโขงหลง

        ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว พบศพ น.ส.ชัยปัญญา เหลาคำ อายุ 43 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน สภาพศพถูกของแข็งทุบที่ศีรษะจนมันสมองกระจายปนกับเลือดกระเด็นไปทั่วห้องและมีแผลจากการถูกฟันด้วยมีดเข้าที่ศีรษะ ข้อมือ และตามลำตัวมีแผลถูกแทงอีกกว่า 15 แผล จนไส้ทะลักออกมาข้างนอก คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 ชั่วโมง

หนุ่มติดยาฆ่าน้าสาวดับสยองต่อหน้าหลาน 4 ขวบ ฉุนไม่ให้เงินซื้อยาบ้า

        จากสอบสวน นายพวงพัน ลาเดิน อายุ 53 ปี ซึ่งพี่เขยของผู้ตายและเป็นบิดาของคนร้าย ให้การว่า เวลาประมาณเที่ยงคืน ลูกชายของตน คือ นายวิชาญ ลาเดิ่น อายุ 33 ปี ที่เคยพาไปรักษาอาการติดยา อยู่ ๆ ก็จูงหลานชายวัย 4 ขวบที่นอนอยู่กับผู้ตายมาฝากตนแล้วไม่พูดอะไร ก่อนจะหลบหนีไป แต่หลานซึ่งเป็นเด็กเล่าให้ฟังว่า น.ส.ชัยปัญญา เสียชีวิตแล้ว เพราะถูก นายวิชาญ ฆ่าตาย เนื่องจากนายวิชาญไปขอเงินเพื่อไปซื้อยาบ้าแล้วถูกปฏิเสธ ทำให้นายวิชาญเข้าไปในครัวหยิบค้อนและมีดออกมาทุบและกระหน่ำแทงร่างของ น.ส.ชัยปัญญา จนเสียชีวิตคาที่ ก่อนจะค้นทรัพย์สินในตัวผู้ตาย สร้อยคอทองคำและเงินสดจำนวนหนึ่งได้หายไป

        อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งติดตามจับกุม นายวิชาญ ที่กำลังหลบหนีมาสอบสวนเพื่อที่จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ภาพจาก  เรื่องเล่าเช้านี้
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มติดยาฆ่าน้าสาวดับสยองต่อหน้าหลาน 4 ขวบ ฉุนไม่ให้เงินซื้อยาบ้า อัปเดตล่าสุด 28 กรกฎาคม 2558 เวลา 14:09:52 7,358 อ่าน
TOP