x close

ฆ่าโหด รปภ.หมู่บ้านจัดสรรชลบุรี ถูกไม้ตีหัวจับโยนจากชั้น 2 เสียชีวิต

รปภ.หมู่  บ้านจัดสรรถูกโยนจากชั้นสอง

          เกิดเหตุ รปภ.หมู่บ้านจัดสรรหรู จ.ชลบุรี ถูกคนร้ายใช้ไม้ไผ่ตีหัวก่อนจับโยนจากชั้น 2 ของบ้านที่กำลังก่อสร้างจนเสียชีวิต


          วันที่ 1 สิงหาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตภายในบ้านจัดสรร หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในบ้านท่ากระดาน หมู่ 4 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิ

          ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ภายหมู่บ้านจัดสรรดังกล่าว ส่วนบ้านหลังเกิดเหตุอยู่ในซอย 5 ซึ่งยังก่อสร้างไม่แล้วเสร็จ ตรวจสอบที่หน้าบ้านมีจักรยานล้มตะแคงข้างอยู่ 1 คัน ส่วนบริเวณหลังบ้านพบศพ นายอ๊อด บุญปั๋น อายุ 37 ปี  อาชีพพนักงานรักษาความปลอดภัย สภาพศพนอนหงายสวมชุด รปภ.สีฟ้า ตรวจสอบที่ศีรษะพบมีแผลแตกคล้ายถูกของแข็งตี ตามร่างกายมีรอยบอบช้ำหลายแห่ง คาดว่าน่าจะตายมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง นอกจากนี้ ยังพบร่องรอยการต่อสู้ มีรองเท้าบู๊ทสีดำ 1 คู่ และวิทยุ ตกอยู่ในห้องนอน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

          จากการสอบสวน นายอานนท์ มาลัยทอง เพื่อน รปภ. ให้การว่า ปกติผู้ตายจะเข้าเวรที่หมู่บ้านช่วงกะกลางวัน โดยวันเกิดเหตุไม่เห็นผู้ตายมาทำงาน จึงเดินมาดูที่ป้อมยามกลับไม่พบตัว แต่สังเกตเห็นว่าที่หลังป้อมมีซากกระติกน้ำแตกกระจายอยู่ ด้วยความสงสัยจึงออกตามหา กระทั่งมีคนมาบอกว่าเจอรถจักรยานของผู้ตายจอดอยู่หน้าบ้านเกิดเหตุ เลยเข้าไปดูจึงพบศพนอนเสียชีวิตอยู่หลังบ้านดังกล่าว ส่วนสาเหตุตนเองไม่ทราบว่ามาจากเรื่องใด เพราะปกติผู้ตายเป็นคนนิสัยดี ไม่เคยมีเรื่องกับใคร แต่พักหลัง ๆ ผู้ตายมาบ่นให้ฟังว่าอยากกลับบ้านแต่ไม่มีเงิน กระทั่งมากลายเป็นศพดังกล่าว

          เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่า ผู้ตายน่าจะถูกคนร้ายไม่ต่ำกว่า 1 คน บุกทำร้ายร่างกายก่อนจับโยนจากชั้น 2 ของตัวบ้านจนตกลงมาเสียชีวิต ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบแน่ชัดว่ามาจากเรื่องใด แต่แนวทางการสืบสวนทราบว่าผู้ตายมีส่วนพัวพันกับยาเสพติด อย่างไรก็ตาม ภายหลังจะได้ส่งศพไปผ่าชันสูตรหาสาเหตุที่แท้จริง พร้อมกับสอบปากคำพยานแวดล้อมเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฆ่าโหด รปภ.หมู่บ้านจัดสรรชลบุรี ถูกไม้ตีหัวจับโยนจากชั้น 2 เสียชีวิต โพสต์เมื่อ 1 สิงหาคม 2558 เวลา 11:47:40 8,215 อ่าน
TOP