x close

สั่งออกหมายเรียกวัยรุ่นยื่นหัวออกจากตัวรถ เล็งแจ้ง 2 ข้อหา


วัยรุ่นคึกคะนองยื่นหัวออกจากตัวรถ

วัยรุ่นคึกคะนองยื่นหัวออกจากตัวรถ

วัยรุ่นคึกคะนองยื่นหัวออกจากตัวรถ

          ตำรวจนครนายก เตรียมออกหมายเรียกสาวยื่นหัวออกจากตัวรถที่กำลังขับอยู่ พร้อมโบกมือทักทาย มารับทราบข้อหา เผยคนขับโดนด้วย ข้อหาขับแซง

          จากกรณีที่ รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 (3 สิงหาคม 2558) นำเสนอข่าวว่า ผู้สื่อข่าวในพื้นที่จังหวัดนครนายก ได้รายงานว่า เมื่อช่วงวันหยุดยาวที่ผ่านมาได้มีผู้ถ่ายคลิปภาพการขับรถที่คึกคะนองของวัยรุ่นได้ก่อนนำมาเผยแพร่ โดยภาพที่ปรากฏเป็นภาพของรถยนต์โตโยต้า อัลติส สีขาวคันหนึ่ง ที่ขับอยู่บนถนนสายนครนายก-ปราจีนบุรี ซึ่งรถคันดังกล่าวมีพฤติกรรมที่ขับรถเร็วและแซงในที่ห้ามแซง แต่สิ่งที่สร้างความหวาดเสียวให้แก่ผู้ที่สัญจรไปมาในเส้นทางดังกล่าวคือ ขณะที่มีรถจักรยานยนต์ขับมาข้าง ๆ ก็มีผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งนั่งมาในรถเปิดกระจกออกมา ก่อนจะยื่นตัวมานั่งบนขอบประตูรถและโบกไม้โบกมือให้กับรถจักรยานยนต์ ทำเอาคนที่เห็นต่างตกใจ และหวั่นใจว่าหากพลาดพลั้งเกิดอุบัติเหตุขึ้นมาจะเป็นเช่นไร พร้อมฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตรวจสอบรถยนต์คันดังกล่าวกล่าวถึงสาเหตุที่ทำแบบนี้ว่า เกิดจากเมาแล้วคึกคะนอง หรือเหตุใดกันแน่

          ความคืบหน้าล่าสุด รายการเรื่องเด่นเย็นนี้ทางช่อง 3 รายงานว่า สารวัตรจราจร สภ.เมืองนครนายก เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมเรียกเจ้าของรถมาสอบสวนพร้อมกับรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว ดังนี้

          1. ผู้ขับขี่มีความผิด ข้อหาการขับรถแซงในทางลาดชัน ไม่มีเครื่องหมายจราจรให้แซงได้ มีโทษปรับ 400-1,000 บาท

          2. คนที่โผล่ออกมานอกรถมีความผิดในข้อหาเกาะ นั่งผาดโผน หรือยื่นส่วนหนึ่งส่วนใดของร่างกายออกนอกรถโดยไม่สมควร มีโทษปรับไม่เกิน 500 บาท และอีกข้อหาคือ นั่ง หรือยืน บนรถยนต์ในลักษณะที่ก่อให้เกิดอันตราย ขณะที่รถยนต์เคลื่อนที่ มีโทษปรับไม่เกิน 500 บาท


ภาพจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งออกหมายเรียกวัยรุ่นยื่นหัวออกจากตัวรถ เล็งแจ้ง 2 ข้อหา อัปเดตล่าสุด 3 สิงหาคม 2558 เวลา 21:57:37 27,472 อ่าน
TOP