x close

หนุ่มตามง้อสาวไม่สำเร็จ แทงดับ ก่อนใช้มีดปักอกนอนตายข้างกัน

หนุ่มตามง้อสาวไม่สำเร็จ

          หนุ่มศรีสะเกษตามง้อคนรักเก่าไม่สำเร็จ คว้ามีดแทงหน้าอกดับ ก่อนจะแทงตัวเองตายตาม ญาติหนุ่มศรีสะเกษ เผย ผู้ตายเคยพูดว่าจะฆ่าคนรักเก่าแล้วจะฆ่าตัวตายตาม

          เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2558 เฟซบุ๊ก ศรีสะเกษข่าวท้องถิ่น รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่ร้านอาหารบ้านดอน เลขที่ 1454/17 ถ.อุบล ต.เมืองใต้ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ จึงรุดไปตรวจสอบ เมื่อเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุพบร่างชายหญิงนอนจมกองเลือดอยู่ ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายสิทธิศักดิ์ งามเจริญ อายุ 23 ปี อยู่ในสภาพที่มีมีดปลายแหลมแทงเข้าหน้าอกซ้ายปักคาอยู่ ขณะที่ข้าง ๆ กันนั้น มีร่างของนางสาวพิจิตร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี ถูกแทงเข้าหน้าอกซ้าย 2 แผล อาการสาหัส เจ้าหน้าที่จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลศรีสะเกษ แต่ปรากฏว่า นางสาวพิจิตรเสียชีวิตก่อนจะถึงโรงพยาบาล

หนุ่มตามง้อสาวไม่สำเร็จ

          จากการสอบถามเจ้าของร้านอาหารบ้านดอน ทราบว่า นายสิทธิศักดิ์ มีอาชีพพนักงานส่งของร้านขายส่งศูนย์การค้าเก่า อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ส่วนฝ่ายหญิงเป็นพนักงานร้านอาหารบ้านดอน ทั้ง 2 คนนี้เคยเป็นสามีภรรยาอยู่กินด้วยกันมาก่อน แต่ช่วงหลังทั้ง 2 คนมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง จนถึงขั้นเลิกรากัน และก่อนเกิดเหตุนายสิทธิศักดิ์ก็ได้พยายามตามง้อขอคืนดี แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมคืนดี จนกระทั่งวันนี้ นายสิทธิศักดิ์ได้มาหานางสาวพิจิตรอีก และระหว่างที่ทั้ง 2 คนคุยกันนั้น ก็ได้ยินเสียงทะเลาะวิวาทกันอีก ซึ่งตอนแรกก็ไม่ได้สนใจ เพราะคิดว่าคงเป็นการทะเลาะวิวาทกันตามปกติ ก่อนจะมาพบว่าทั้งคู่นอนจมกองเลือด จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

          ด้านอาของนายสิทธิศักดิ์ เปิดเผยว่า หลังจากที่ทั้ง 2 คนเลิกรากัน นายสิทธิศักดิ์ก็มาอาศัยอยู่กับตน และก่อนเกิดเหตุนายสิทธิศักดิ์เคยบอกว่า จะฆ่าฝ่ายหญิงแล้วจะฆ่าตัวตายตาม ซึ่งตอนที่ได้ฟังตนก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุสลดใจเช่นนี้ จนกระทั่งมาทราบข่าวจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

          อย่างไรก็ดี หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการตรวจสอบหลักฐานในที่เกิดเหตุ รวมถึงผลการตรวจร่างกายผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน ก่อนสรุปคดีต่อไป

หนุ่มตามง้อสาวไม่สำเร็จ

หนุ่มตามง้อสาวไม่สำเร็จ

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก เฟซบุ๊ก ศรีสะเกษข่าวท้องถิ่น

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มตามง้อสาวไม่สำเร็จ แทงดับ ก่อนใช้มีดปักอกนอนตายข้างกัน อัปเดตล่าสุด 4 สิงหาคม 2558 เวลา 17:07:22 22,088 อ่าน
TOP