x close

สาวเดินใจลอย โดนรถไฟพุ่งชนดับ เผยมีคนเรียกให้หยุดแต่ไร้ผล

รถไฟชนสาวเดินใจลอย

รถไฟชนสาวเดินใจลอย

          เกิดเหตุสลด รถไฟชนหญิงสาวเสียชีวิต บริเวณตลาดนัดเลียบทางรถไฟหน้าวัดอุทัยธาราม ถนนกำแพงเพชร ผู้เห็นเหตุการณ์ เผย มีคนตะโกนเรียกให้หยุดแต่ไร้ผล ตำรวจคาดผู้เสียชีวิตอาจจะกำลังเหม่อเลยไม่มีสมาธิสนใจสิ่งรอบข้าง
 
          เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2558 พ.ต.ท. บุญโชติ เลี้ยงบำรุง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มักกะสัน รับแจ้งอุบัติเหตุรถไฟเฉี่ยวชนคนเสียชีวิต ที่บริเวณตลาดนัดเลียบทางรถไฟหน้าวัดอุทัยธาราม ถนนกำแพงเพชร 7 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง จึงรุดไปตรวจสอบ เมื่อเดินทางไปถึงสถานที่เกิดเหตุพบขบวนรถไฟที่ 284 บ้านพลูตาหลวง-กรุงเทพฯ จอดอยู่ และใกล้ ๆ กันนั้น พบร่างหญิงสาวรายหนึ่งสวมเสื้อยืดแขนยาวสีแดง กางเกงขาสั้นสีชมพูอ่อน อยู่ในสภาพศีรษะถูกรถไฟบดทับจนแตกกระจาย และพบถุงพลาสติกใส่อาหารตกอยู่ ทราบชื่อในเวลาต่อมา คือ น.ส.ศุภิสรา อายุ 32 ปี

          ต่อมา นางวาสนา แม่ของผู้เสียชีวิต ซึ่งทราบข่าวก็ได้รีบมายังสถานที่เกิดเหตุ กระทั่งพอเห็นสภาพลูกสาวก็ผวาเข้าไปกอดศพไว้ในอ้อมแขน ก่อนร่ำไห้ปานจะขาดใจ สร้างความสะเทือนใจกับผู้ที่อยู่ในบริเวณดังกล่าวเป็นอย่างมาก

รถไฟชนสาวเดินใจลอย

รถไฟชนสาวเดินใจลอย

รถไฟชนสาวเดินใจลอย

          จากการสอบสวน น.ส.จันทรา กมลสินธ์ แม่ค้าขายแกงในตลาดนัด ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้เดินข้ามทางรถไฟมาซื้อแกงที่ร้านของตน เมื่อซื้อเสร็จ ผู้เสียชีวิตก็เดินออกไปเพื่อข้ามทางรถไฟกลับไปยังที่พัก และระหว่างนั้นเองที่มีเสียงสัญญาณไซเรนของตลาดเตือนว่า รถไฟกำลังจะมาก็ดังขึ้น ทำให้ลูกค้า 4-5 คน ที่กำลังจะเดินข้ามทางรถไฟหยุดยืนรอให้รถไฟวิ่งผ่านไปก่อน แต่แล้วก็เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้นมา เมื่อจู่ ๆ ผู้เสียชีวิตที่มีลักษณะเหมือนคนเหม่อลอยกลับเดินแทรกฝูงชนออกไป ก่อนจะก้าวลงไปในรางรถไฟ ซึ่งเมื่อเห็นภาพเช่นนั้น คนที่ยืนอยู่ในบริเวณดังกล่าวต่างพยายามตะโกนบอกว่า "ระวังรถไฟกำลังมา" จังหวะนั้นเองที่ทำให้ผู้เสียชีวิตเริ่มได้สติ และพยายามจะหันหลังกลับมามองตามเสียงตะโกนเรียก ปรากฏว่าไม่ทัน รถไฟวิ่งมาถึงพอดี เป็นเหตุให้พุ่งชนเข้าอย่างจัง ก่อนจะทับร่างผู้เสียชีวิต ท่ามกลางความแตกตื่นของผู้เห็นเหตุการณ์

          ขณะที่ พ.ต.ท. บุญโชติ กล่าวถึงผลการสอบสวนพนักงานขับรถไฟ ว่า นอกจากสัญญาณไซเรนของตลาดจะดังเตือนแล้ว ทางพนักงานขับรถไฟ ก็ได้เปิดหวูดเตือนซ้ำด้วย แต่ก็ไม่ทราบว่าเหตุใดผู้เสียชีวิตถึงยังเดินใจลอยมาตัดหน้ารถไฟอีก โดยเบื้องต้นได้มีการสันนิษฐาน ว่า ผู้เสียชีวิตอาจจะกำลังเหม่อเลยไม่มีสมาธิสนใจสิ่งรอบข้าง กระทั่งเกิดเหตุสลดใจขึ้น อย่างไรก็ดี หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะส่งร่างของผู้เสียชีวิตไปชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

รถไฟชนสาวเดินใจลอย

รถไฟชนสาวเดินใจลอย
 
ภาพจาก เฟซบุ๊ก รวมพล คนกู้ภัย
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเดินใจลอย โดนรถไฟพุ่งชนดับ เผยมีคนเรียกให้หยุดแต่ไร้ผล อัปเดตล่าสุด 6 สิงหาคม 2558 เวลา 14:30:08 28,779 อ่าน
TOP