x close

รวบ "เหม่ง หน้าลาย" เพิ่งออกจากบ้านกรุณา เปิดเฟซบุ๊กขายยาบ้า


รวบ

          นายอำเภอบางบัวทอง ล่อซื้อและจับกุม "เหม่ง หน้าลาย" วัย 17 ปี เพิ่งพ้นโทษจากบ้านกรุณา พร้อมของกลางยาบ้าแบบฟรุ้งฟริ้ง 640 เม็ด กำลังเป็นที่นิยมของวัยรุ่น

          วันที่ 6 สิงหาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงกลางดึกของคืนที่ผ่านมา ว่าที่ รต. อภินันท์ เผือกผ่อง นายอำเภอบางบัวทอง จ.นนทบุรี  นำกำลัง อส. 15 นาย ทำการล่อซื้อและจับกุมตัว นายอฐพล แก้วขำ หรือที่รู้จักในฉายา "เหม่ง หน้าลาย" บริเวณวินมอเตอร์ไซค์ หมู่บ้านอิมพีเรียลเพลส 3 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง พร้อมของกลางยาบ้า 640 เม็ด ยาไอซ์  3.55 กรัม

รวบ

          จากการสอบถาม นายอฐพล ให้การว่า ตนเองเพิ่งพ้นโทษออกมาจากบ้านกรุณา จ.สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งระหว่างที่อยู่บ้านกรุณานั้น ตนได้รู้จักกับนายแบงค์ อาศัยอยู่แถววัดแจ้ง จ.นนทบุรี เมื่อพ้นโทษออกมา ก็ชักชวนกันมาขายยาบ้า โดยนายแบงค์นำยาบ้าและยาไอซ์ มาให้จำหน่ายส่งในราคาเม็ดละ 90 บาท จากนั้นตนนำมาขายต่อเม็ดละ 150-200 บาท ครั้งละ 2,000 เม็ด โดยเป็นยาบ้ารุ่นใหม่ ชื่อฟรุ้งฟริ้ง มีลักษณะเป็นเกร็ดประกายที่ตัวเม็ดยา ซึ่งมีส่วนผสมของยาไอซ์  กำลังเป็นที่นิยมของวัยรุ่น อีกทั้งตนยังเปิดขายทางเฟซบุ๊กในชื่อว่า "เหม่งหน้าลาย"

          ด้านว่าที่ รต. อภินันท์ กล่าวว่า ก่อนหน้าที่จะทำการจับกุมนายอฐพลนั้น ตนเองได้ทำการออกตรวจและจับกุมผู้เสพจำนวน 2 รายมาก่อน จากนั้นได้ทำการขยายผลและล่อซื้อทางเฟซบุ๊กชื่อ เหม่งหน้าลาย จนกระทั่งทำการจับกุมตัวได้ในที่สุด 

รวบ


ภาพจาก brighttv

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ "เหม่ง หน้าลาย" เพิ่งออกจากบ้านกรุณา เปิดเฟซบุ๊กขายยาบ้า อัปเดตล่าสุด 6 สิงหาคม 2558 เวลา 14:10:59 10,721 อ่าน
TOP