x close

ฮือฮา ยานสำรวจ NASA จับภาพหญิงชุดดำบนดาวอังคาร




ยานสำรวจ NASA จับภาพหญิงชุดดำบนดาวอังคาร

          เผยภาพถ่ายจากกล้องของยานสำรวจดาวอังคารของ NASA พบสิ่งมีชีวิตลึกลับลักษณะเหมือนหญิงสวมชุดดำขณะเดินอยู่บนดาวอังคาร

          เว็บไซต์มิเรอร์  วันที่ 5 สิงหาคม 2558 เปิดเผยร่องรอยการค้นพบสิ่งประหลาดบนดาวอังคาร โดยรายงานว่า ยานคิวริออสซิตี้ ซึ่งเป็นยานสำรวจดาวอังคารของ NASA ได้ถ่ายภาพติดสิ่งลึกลับรูปร่างลักษณะคล้ายกับผู้หญิงสวมใส่ชุดสีดำขณะเดินอยู่บนดาวอังคาร ซึ่งเป็นการย้ำว่ามีสิ่งมีชีวิตอาศัยอยู่บนดาวแห่งนี้ หรือที่ถูกเรียกกันว่า โลกสีแดง

ยานสำรวจ NASA จับภาพหญิงชุดดำบนดาวอังคาร

          โดยจากภาพดังกล่าว กลุ่มผู้ที่เชื่อในมนุษย์ต่างดาว ระบุว่า สิ่งมีชีวิตประหลาดลึกลับนี้เป็นผู้หญิงอย่างแน่นอน เนื่องจากเมื่อซูมเข้าไปสังเกตในระยะใกล้แล้ว สามารถมองเห็นลักษณะของหน้าอกอย่างเห็นได้ชัด อีกทั้งยังเห็นแขนสองข้างที่มีผิวขาวสว่าง มีศีรษะและผมยาว ดูเหมือนจริงมาก มีความสูงประมาณ 8-10 เซนติเมตร ไม่น่าจะเป็นรูปปั้นของสิ่งมีชีวิต เพราะหากเป็นรูปปั้นที่สร้างขึ้นเมื่อนานมาแล้ว ถึงตอนนี้มันก็คงต้องถูกทำลายลงไปบ้างแล้ว จึงมีโอกาสที่สิ่งประหลาดนี้จะเป็นมนุษย์จริง ๆ

ยานสำรวจ NASA จับภาพหญิงชุดดำบนดาวอังคาร

          เมื่อภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ทางโลกออนไลน์ มีผู้คนจำนวนมากให้ความสนใจ และต้องการทราบข้อเท็จจริง อย่างไรก็ดี ยังไม่มีการพิสูจน์หรือยืนยันข้อเท็จจริงใด ๆ จากภาพถ่ายดังกล่าวนี้ ขณะที่หลายต่อหลายคนไม่ได้ตื่นเต้นอะไรนัก เพราะมันน่าจะไม่ใช่อะไรนอกจากหินที่มีรูปร่างคล้ายคนเท่านั้นเอง


ภาพจาก NASA's Curiosity Rover
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮือฮา ยานสำรวจ NASA จับภาพหญิงชุดดำบนดาวอังคาร อัปเดตล่าสุด 7 สิงหาคม 2558 เวลา 15:14:43 208,167 อ่าน
TOP