x close

องค์ชายกอล์ฟ โดนรวบแล้ว แชทไลน์ลักพาตัว 2 พี่น้องปราจีนฯ

จับคนร้ายลักพาตัวเด็ก

          ตำรวจแฝงตัวขอเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊ก "องค์ชายกอล์ฟ" ก่อนตามรวบคาสถานีรถไฟบางซื่อ หลังแชทไลน์ลักพาตัวเด็กหญิง-เด็กชายหายจากบ้าน อ้าง พาไปเที่ยว


          จากกรณีที่พ่อของเด็กหญิงวัย 12 ปี และเด็กชายวัย 9 ปี เข้าร้องเรียนต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยตามหาลูกสาว-ลูกชายที่หายตัวไปจากบ้านในจังหวัดปราจีนบุรีนั้น

          ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2558 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบตัวเด็กทั้งสองคนแล้ว พร้อมจับกุมตัว นายมณฑล เอื้องไพร อายุ 20 ปี ผู้ใช้นามแฝงในไลน์ว่า "องค์ชายกอล์ฟ" ซึ่งเป็นผู้ลักพาตัวเด็กทั้งสองคนไป

          ทั้งนี้การสืบสวนและติดตามตัวจนนำไปสู่การจับกุมเริ่มต้นจากตำรวจได้ขอเข้าไปเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊กของนายมณฑล กระทั่งทราบว่านายมณฑลกำลังจะขึ้นรถไฟที่สถานีบางซื่อเพื่อไปเที่ยวที่เชียงใหม่ ตำรวจจึงนำกำลังไปดักซุ่มจนพบนายมณฑลและเด็กทั้งสองคน ก่อนจะแสดงตัวเข้าจับกุม

จับคนร้ายลักพาตัวเด็ก

          โดยนายมณฑลให้การรับสารภาพว่า ได้พูดคุยกับเด็กหญิงวัย 12 ปี มานานเกือบ 1 ปีแล้ว และได้มีการนัดพบกัน จากนั้นก็พากันเที่ยวไปเรื่อย ๆ แบบค่ำไหนนอนนั่น

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาพรากผู้เยาว์และอนาจารไว้ก่อน เพราะนายมณฑล ยอมรับว่า ได้สัมผัสแตะเนื้อต้องตัวเด็กหญิงจริง หลังจากนี้จะต้องผลการตรวจร่างกายเด็กหญิงจากโรงพยาบาลก่อน เพื่อดูว่าจะเพิ่มข้อหาละเมิดทางเพศด้วยหรือไม่

ภาพจาก thaitv3

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก thaitv3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
องค์ชายกอล์ฟ โดนรวบแล้ว แชทไลน์ลักพาตัว 2 พี่น้องปราจีนฯ โพสต์เมื่อ 8 สิงหาคม 2558 เวลา 09:12:02 20,789 อ่าน
TOP