x close

โจรบุกเดี่ยวชิงเงิน 1 ล้าน ขณะรถขนเงินจะนำใส่ตู้เอทีเอ็มที่นครสวรรค์


ปล้นธนาคาร

          คนร้ายบุกเดี่ยวชิงเงิน 1 ล้าน ขณะพนักงานจะนำเงินใส่ตู้เอทีเอ็มไทยพาณิชย์ นครสวรรค์ ด้านตำรวจ เร่งเช็กกล้องวงจรปิด

          เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2558 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครสวรรค์ ได้รับแจ้งว่า มีคนร้ายดักชิงเงินจากรถขนเงิน หน้าห้างสรรพสินค้าโลตัส สาขานครสวรรค์ขึ้น ซึ่งในที่เกิดเหตุมีรถกระบะดัดแปลงเป็นรถขนเงินบริษัทสยาม แอดมินนิสเทรทีฟ แมเนจเม้นท์ จำกัด ยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ สีขาว ป้ายทะเบียน ตท 9320 กรุงเทพมหานคร จอดหน้าประตูเข้าห้าง ขณะเดียวกัน นายภัทราวุธ นักร้อง, นายชานนท์ แก้วสารพัดนึก และนายมานัส บัวผัน เจ้าหน้าที่ประจำรถก็ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจเช่นกัน

          ทั้งสามคนให้การว่า กำลังนำเงินสดไปบรรจุใส่ตู้เอทีเอ็มของธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาดังกล่าว แต่ระหว่างที่นายภัทราวุธ กำลังถือถุงเงินออกจากตู้หลังรถ ก็มีคนร้ายใส่ชุดแขนยาวสีขาว นุ่งกางเกงยีน สวมหมวกกันน็อค ถือปืนเข้ามาจี้ พร้อมชิงถุงเงินที่มีมูลค่า 1 ล้านบาทไปจากมือ ก่อนวิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์สีแดง ป้ายทะเบียนตัวเลข 326 หลบหนีไป

          ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้กระจายกำลังติดตามตัวคนร้าย ตรวจสอบกล้องวงจรปิดของห้างและเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายหลบหนี ขณะเดียวกันก็จะสอบปากคำบุคคลทั้งสามด้วย โดยเฉพาะนายภัทราวุธที่ถือถุงเงิน ซึ่งผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า นายภัทราวุธได้โยนถุงเงินให้คนร้ายและวิ่งไปหมอบ

* หมายเหตุ อัพเดทข้อมูลล่าสุดวันที่ 9 สิงหาคม 2558 เวลา 7.22 น.

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรบุกเดี่ยวชิงเงิน 1 ล้าน ขณะรถขนเงินจะนำใส่ตู้เอทีเอ็มที่นครสวรรค์ อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2558 เวลา 07:23:00 7,539 อ่าน
TOP