x close

สาววัย 18 แอบรีดลูกทิ้งถังขยะ โชคดีชาวบ้านมาเจอ ช่วยทัน

รีดลูกทิ้งถังขยะ

          วัยรุ่นสาววัย 18 ปี ตกเลือดและแอบทิ้งลูกข้างถังขยะ โชคดีมีชาวบ้านพบเด็ก ช่วยนำส่งโรงพยาบาลบางจาก จ.สมุทรปราการ ด้านแม่และเด็กปลอดภัยแล้ว

          วันที่ 13 สิงหาคม 2558 เวลา 08.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊ก กู้ชีพเทศบาล เมืองลัดหลวง กู้ชีพสองสาม ได้รับแจ้งว่า มีหญิงสาววัยรุ่นตกเลือดมารับการรักษาที่ โรงพยาบาลบางจาก จ.สมุทรปราการ หลังจากนั้นได้รับแจ้งอีกว่า พบทารกถูกนำมาทิ้งที่ถังขยะภายในซอยสุขสวัสดิ์ 70 แยก 7 จึงเดินทางไปตรวจสอบ

          ในที่เกิดเหตุ พบผ้าใบขนาดความกว้าง 20 เซนติเมตร ยาวประมาณ 50 เซนติเมตร ปกปิดตัวของเด็กทารกอยู่ใกล้กับถังขยะติดกับร้านเฟอร์นิเจอร์ โดย นายวิทยา ประเสริฐ อายุ 56 ปี ชาวบ้านที่แจ้งเรื่องและอยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ เล่าว่า ตนเองได้ยินเสียงเด็กทารกร้องข้างถังขยะจึงไปดูก็พบเด็กทารกดังกล่าวมาถูกทิ้งไว้และที่บริเวณข้างถังขยะถูกปกปิดด้วยผ้าใบ ตนจึงแจ้งไปยังกู้ชีพเทศบาลให้นำทารกดังกล่าวไปส่งที่โรงพยาบาลบางจากเพื่อเข้ารับการรักษา เบื้องต้นทราบว่าเป็นทารกเพศหญิง น้ำหนักประมาณ 1.60 กิโลกรัม อายุครรภ์ประมาณ 8 เดือน

รีดลูกทิ้งถังขยะ

          จากการสอบถาม นางจัน อายุ 71 ปี ซึ่งเป็นย่าของแม่เด็กทารก คือ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี เล่าว่า หลานของตนได้นำทารกมาทิ้งถังขยะจริง โดยเมื่อเวลา 03.00 น. หลานเกิดอาการปวดท้องอย่างรุนแรง ตนจึงให้กินยาธาตุน้ำขาวซึ่งอาการก็ดีขึ้นและบอกกับหลานว่า ถ้าปวดท้องก็ไม่ต้องไปโรงเรียน แต่หลานบอกว่าต้องไปเพราะมีสอบ พอรุ่งเช้าตนเห็นหลานแต่งตัวไปโรงเรียนแต่ประคองตัวเองไม่อยู่จึงพามารักษาตัวที่โรงพยาบาลบางจาก ซึ่งตนไม่ทราบมาก่อนว่าหลานตั้งครรภ์ เพราะมีรูปร่างลักษณะใหญ่ เพิ่งจะมาทราบเรื่องที่โรงพยาบาล โดยก่อนหน้านี้ ตนเคยบอกกับหลานว่า หากตั้งครรภ์จะไม่รับเลี้ยง จึงน่าจะเป็นสาเหตุที่หลานตั้งครรภ์โดยไม่บอกใคร

รีดลูกทิ้งถังขยะ

รีดลูกทิ้งถังขยะ

รีดลูกทิ้งถังขยะ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก กู้ชีพเทศบาล เมืองลัดหลวง กู้ชีพสองสาม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาววัย 18 แอบรีดลูกทิ้งถังขยะ โชคดีชาวบ้านมาเจอ ช่วยทัน อัปเดตล่าสุด 13 สิงหาคม 2558 เวลา 17:24:08 17,431 อ่าน
TOP