x close

Gateway Ekamai แจงเหตุบันไดเลื่อนพัง ยัน ใช้ได้ปกติแล้ว


บันไดเลื่อนพัง

         ข่าว บันไดเลื่อนพัง ล่าสุดที่ เกตเวย์ เอกมัย โดยบันไดเลื่อน ชั้น M ขัดข้องอย่างไม่ทราบสาเหตุ ล่าสุดทางห้างแจงแล้ว และใช้ได้ตามปกติ

          เป็นอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นติดต่อกันและหลายคนยังผวา สำหรับอุบัติเหตุจากบันไดเลื่อน ที่ก่อนหน้านี้ประเทศจีนมีคนเสียชีวิตจากการถูกบันไดเลื่อนดูดหลายต่อหลายเคส

          ส่วนก่อนหน้านี้ที่ประเทศไทย ก็เกิดเหตุการณ์บันไดเลื่อนขัดข้อง ที่ห้างบิ๊กซีวงศ์สว่าง ทำเอาหลายคนต้องระมัดระวังการขึ้นบันไดเลื่อนมากขึ้น และล่าสุด วันนี้ (15 สิงหาคม 2558) ที่ห้างดังอย่าง เกตเวย์ เอกมัย ก็เกิดเหตุการณ์บันไดเลื่อนขัดข้อง โดยขั้นบันไดเลื่อนชั้น M หลุดออกมาโดยไม่ทราบสาเหตุ เป็นเหตุให้ประชาชนตกใจกันอย่างมากมาย แต่เคราะห์ดีที่ยังไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บดังกล่าว



          ขณะที่เฟซบุ๊ก Gateway Ekamai ของทางห้าง ได้มีการเขียนข้อความดังนี้

          จากเหตุการณ์วันนี้ ช่วงเวลาประมาณ 14.50 น. บันไดเลื่อนชั้น 1 ลง ชั้น M เกิดการขัดข้องทางเทคนิค ส่งผลให้ระบบ Safety Switch สั่งตัดระบบการทำงาน ทำให้บันไดเลื่อนหยุดการทำงานตามมาตรฐานความปลอดภัย โดยไม่มีเหตุการณ์บันไดเลื่อนถล่มหรือเกิดเป็นหลุมตามที่เป็นข่าว

          ซึ่งในเหตุการณ์ดังกล่าวไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บหรือเกิดการแตกตื่นของผู้มาใช้บริการแต่อย่างใด ซึ่งขณะนี้บริษัท OTIS ซึ่งเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์และรับผิดชอบในการซ่อมบำรุงรักษา ได้เข้ามาดำเนินการแก้ไข โดยคาดว่าจะสามารถใช้งานบันไดเลื่อนได้ตามปกติในวันพรุ่งนี้

          ในการนี้ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย กราบขออภัยท่านผู้ใช้บริการทุกท่านในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น มา ณ ที่นี้

          ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย

บันไดเลื่อนพัง


บันไดเลื่อนพัง

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @_Valentiiez, @iTeOy


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Gateway Ekamai แจงเหตุบันไดเลื่อนพัง ยัน ใช้ได้ปกติแล้ว อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2558 เวลา 01:59:42 43,826 อ่าน
TOP