x close

ทักษิณ ซัด ประเทศแย่เพราะพวกเห็นแก่ตัว ขอกลุ่มหนุนอดทน





          ทักษิณ ชินวัตร โผล่ พูดกับคนไทยในเยอรมนี ขอร่วมรุมประณามผู้ก่อเหตุระเบิดราชประสงค์ ชี้ความขัดแย้งในประเทศเกิดจากคนเห็นแก่ตัว หวังสักวันดวงตาจะเห็นธรรมทำให้คิดได้ เชื่อประเทศจะกลับมารุ่งเรืองอีกครั้ง

          วันนี้ (20 สิงหาคม 2558) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก ยิ่งลักษณ์ รายวัน โดย ดร.ดำเนิน ได้เผยแพรคลิปวิดีโอความยาว 5.39 นาที พร้อมระบุหัวข้อว่า ทักษิณ ชินวัตร พูดคุยกับคนไทยในเยอรมนี 18-8-58

          โดย พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ กล่าวถึงเหตุการณ์ระเบิดราชประสงค์ว่า ตนขอแสดงความเสียใจ และอยากเรียกร้องให้หาตัวผู้วางระเบิดแยกราชประสงค์ มาลงโทษให้ได้ เพราะไม่เคยเกิดเหตุวินาศกรรมแบบนี้ในเมืองหลวงของเรา และเราต้องร่วมสาปแช่งคนที่ได้กระทำสิ่งที่ชั่วร้ายกับคนไทย เศรษฐกิจเรายิ่งแย่อยู่เจอแบบนี้จะแย่ไปใหญ่

          นอกจากนี้ พ.ต.ท. ทักษิณ ยังกล่าวถึงสถานการณ์ในประเทศไทยว่า น่าจะต้องใช้เวลาอีกสักพัก เพราะความขัดแย้งเกิดจากความเห็นแก่ตัว ความต้องการเอาชนะ ความไม่มีธรรมะอยู่ในหัวใจ จึงทำให้บ้านเมืองเราแย่มาจนถึงบัดนี้ แน่นอนสักวันหนึ่งดวงตาจะเห็นธรรมขึ้น ความฉลาดและคิดได้ย่อมเกิดขึ้น และวันนั้นประเทศไทยเราจะกลับมารุ่งเรืองยิ่งกว่าเดิม ให้อดทนกันและใช้ธรรมะกับทุกฝ่าย ขอให้ความเมตตากับทุกฝ่ายที่เป็นคนไทยด้วยกัน

world_id:55d5a3384d265a50438b457f


ภาพจาก เฟซบุ๊ก ยิ่งลักษณ์ รายวัน โดย ดร.ดำเนิน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทักษิณ ซัด ประเทศแย่เพราะพวกเห็นแก่ตัว ขอกลุ่มหนุนอดทน อัปเดตล่าสุด 20 สิงหาคม 2558 เวลา 17:21:22 13,510 อ่าน
TOP