x close

โอ๊ค สมทบเงินนำจับเพิ่มอีก 7 ล้านบาท ล่าหัวแก๊งบึ้มราชประสงค์





          พานทองแท้ ชินวัตร โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุขออนุมัติเงิน 7 ล้านบาท จาก ทักษิณ ชินวัตร เพิ่มรางวัลนำจับกลุ่มก่อวินาศกรรมระเบิดที่แยกราชประสงค์ วอนเลิกใส่ร้ายกัน หวั่นประเทศเป็นรัฐล้มเหลว จี้รัฐบาลลากคอคนผิดมาลงโทษให้เร็วที่สุด

          วันที่ 21 สิงหาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว "Oak Panthongtae Shinawatra" ระบุถึงเหตุการณ์ระเบิดที่แยกราชประสงค์เมื่อวันที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมาว่า การจะเรียกขวัญกำลังใจของคนในชาติให้กลับมาได้ เราจะต้องรีบจับตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษให้ได้เร็วที่สุด เพื่อให้ทุกฝ่ายเกิดความเชื่อมั่น การที่ยังไม่ทันสืบสวนอะไรก็โยนความผิดว่า เป็นฝีมือคนไทยด้วยกันเองเพราะเสียประโยชน์ทางการเมือง เป็นการกระทำที่สร้างความแตกแยกในหมู่คนไทย

          หากเรายังฉวยวิกฤตเหล่านี้มาใส่ร้ายกันเอง ประเทศของเราก็คงใกล้กับคำว่า รัฐที่ล้มเหลวเข้าไปทุกทีแล้ว อย่าซ้ำเติมประเทศชาติ ด้วยการใส่ร้ายกันเลย ควรหันมาสามัคคีกัน และร่วมมือขจัดภัยร้ายที่กำลังคุกคามประเทศ

          ทั้งนี้ตนได้ขออนุมัติจาก พ.ต.ท. ทักษิณ เพื่อสนับสนุนการนำจับเพิ่มอีก 7 ล้านบาท เพื่อที่จะให้ครบ 10 ล้านบาท โดยแบ่งเป็นผู้ให้เบาะแส 2 ล้านบาท และอีก 5 ล้านบาท สำหรับเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง กับการสืบสวนจับกุมในครั้งนี้




          โดยข้อความในเฟซบุ๊กของนายพานทองแท้ “Oak Panthongtae Shinawatra” มีรายละเอียดดังนี้








ภาพจาก เฟซบุ๊ก Oak Panthongtae Shinawatra




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอ๊ค สมทบเงินนำจับเพิ่มอีก 7 ล้านบาท ล่าหัวแก๊งบึ้มราชประสงค์ อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2558 เวลา 17:54:09 17,997 อ่าน
TOP