x close

แอนนา รีส ตกลงค่าเสียหายกับคู่กรณีได้แล้ว ไม่ขอเผยตัวเลข


แอนนา รีส

           แอนนา รีส เข้าพบตำรวจ เจรจาไกล่เกลี่ยค่าสินไหมทดแทนกับครอบครัว ร.ต.ท. วราดล วงษ์บัณฑิต ล่าสุดตกลงกันได้แล้ว แต่ไม่ขอเปิดเผยจำนวนเงิน
 
           เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2558 นางแบบสาว แอนนา แฮมบาวรีส หรือ แอนนา รีส ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ. อุทิศ จันทะศรี พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ สน.ประเวศ เพื่อเจรจาไกล่เกลี่ยเรื่องค่าเสียหายและค่าสินไหมทดแทน กับครอบครัวของ ร.ต.ท. วราดล วงษ์บัณฑิต กรณีขับรถชน ร.ต.ท. วราดล จนเสียชีวิต โดยเมื่อวันที่ 13 สิงหาคมที่ผ่านมา ทั้ง 2 ฝ่าย เคยเข้ามาเจรจาไกล่เกลี่ยกัน แต่ไม่สำเร็จ

           ทั้งนี้ นางฉันทนา วงษ์บัณฑิต ภรรยา ร.ต.ท. วราดล เปิดเผยว่า ในครั้งแรกได้เรียกค่าสินไหมทดแทนไป 7.2 ล้านบาท พร้อมค่าประกันภัยรถยนต์ ซึ่งเห็นว่าเป็นจำนวนเงินที่เหมาะสมแล้ว เพราะสามียังมีอายุราชการเหลืออีก 15 ปี อีกทั้งตนยังต้องดูแลลูกอีก 2 คน รวมทั้งพ่อแม่ แต่นางสาวแอนนา ขอจ่ายเงินส่วนต่าง 2 ล้านบาท ตนเห็นว่ายังไม่สมเหตุสมผล ขณะที่บริษัทประกันภัยรถยนต์ของนางสาวแอนนา ได้จ่ายเงินมาให้แล้ว 1.2 ล้านบาท ถึงอย่างนั้นก็ยังเหลือส่วนต่างที่จะต้องคุยกันอีก จึงเป็นที่มาของการเจรจาในครั้งนี้

           อย่างไรก็ดี ในครั้งนี้ ทั้งสองฝ่ายได้ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ในการพูดคุยตกลงกันต่อหน้า พ.ต.อ. อุทิศ และในที่สุดก็สามารถตกลงกันได้ ซึ่งภายหลัง นางสาวแอนนา ให้สัมภาษณ์ว่า ขณะนี้ตกลงกันได้แล้ว และเป็นที่พอใจของทั้งสองฝ่าย อย่างไรก็ตาม ตนไม่ขอพูดถึงเรื่องจำนวนเงิน

           ในส่วนของคดีความนั้น นางสาวแอนนา ระบุว่า อยู่ระหว่างเข้าสู่กระบวนการของศาล หลังจากนี้หากมีเวลา ตนจะเดินทางไปทำบุญครบรอบ 100 วันของผู้เสียชีวิต และจะขอบวชชีพราหมณ์อุทิศส่วนกุศลให้อีกครั้ง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แอนนา รีส ตกลงค่าเสียหายกับคู่กรณีได้แล้ว ไม่ขอเผยตัวเลข โพสต์เมื่อ 22 สิงหาคม 2558 เวลา 16:59:58 12,365 อ่าน
TOP