x close

เลอค่า ! ภาพวาดเสมือนจริงจากภาพถ่าย สวยสุด ๆ ราวกับมีชีวิต

ภาพวาดเสมือนจริง

         ภาพวาดเสมือนจริงจากภาพถ่ายของหญิงสาวแนวเรียลลิสติก ที่รังสรรค์ออกมาแล้ว บอกได้เลยว่าเลอค่าที่สุด

         ศิลปะการวาดภาพเสมือนจริงนั้นก็เป็นศิลปะอีกแขนงหนึ่งที่สร้างความน่าตื่นตาตื่นใจไม่น้อย เพราะภาพที่ถูกสร้างสรรค์ออกมามีความเหมือนจริง ราวกับว่าภาพวาดนั้นมีชีวิต ซึ่งในการวาดภาพสไตล์นี้ก็จำเป็นจะต้องใช้ความพิถีพิถันอย่างมาก ถ้าไม่รักการวาดรูปจริง ๆ ก็ทำไม่ได้แน่นอน อย่างเช่นแฮร์สไตลิสต์หนุ่มนาม Hirothropologie ที่ผันตัวเองมาเป็นจิตรกรวาดภาพแนวเสมือนจริงจากภาพถ่าย ซึ่งภาพของเขาที่ออกมานั้นแทบแยกไม่ออกเลยว่าเป็นภาพวาดหรือภาพถ่ายกันแน่ เกริ่นกันมาขนาดนี้ เริ่มสนใจกันแล้วใช่ไหมล่ะ ถ้าอย่างนั้นไปดูที่เราหยิบมาฝากจากเว็บไซต์ My Modern Met กันเลยค่ะ

         Hirothropologie แฮร์สไตลิสต์ผู้หลงใหลในการวาดภาพแนวเรียลลิสติก (ภาพเสมือนจริง) ได้อุทิศตนในการสร้างภาพวาดจากภาพถ่ายที่มีความเหมือนจริง โดยศิลปินหนุ่มคนนี้ได้ใช้เวลาในการใส่ใจกับรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ของภาพ ไม่ว่าจะเป็นรอยกระ เส้นผมแต่ละเส้น หรือแม้แต่รอยยับของเสื้อผ้า จนได้ภาพวาดที่เต็มไปด้วยความประณีตและเหมือนจริงอย่างน่าอัศจรรย์ ทั้งนี้เขายอมรับว่า เขาได้ใช้แทบจะทั้งชีวิตของเขาเพื่อผลงานศิลปะที่ตนเองรัก ใส่ใจกับทุกอย่างแม้กระทั่งพู่กันที่นำมาใช้ก็ไม่นำมาใช้รวมกัน หรือสีทีใช้ก็เป็นโทนสีที่เหมือนกับในชีวิตจริงมากที่สุด ซึ่งภาพของเขาที่ออกมานั้นก็ดูสมจริงราวกับคนในภาพวาดนั้นจะก้าวออกมาจากผืนผ้าใบและกลายเป็นส่วนหนึ่งในโลกของความจริงเลยทีเดียว อยากรู้ว่าจะเหมือนจริงสักแค่ไหนก็ต้องไปชมกัน

ภาพวาดเสมือนจริง

ภาพวาดเสมือนจริง

ภาพวาดเสมือนจริง

ภาพวาดเสมือนจริง

ภาพวาดเสมือนจริง

ภาพวาดเสมือนจริง

ภาพวาดเสมือนจริง

ภาพวาดเสมือนจริง

ภาพวาดเสมือนจริง

ภาพวาดเสมือนจริง

         สวยจนแทบดูไม่ออกเลยล่ะเนอะว่าเป็นเพียงแค่ภาพวาด ต้องซูฮกให้กับความละเอียดละออของศิลปินหนุ่มคนนี้เลยจริง ๆ ถ้าหากใครเผลอตกหลุมรักภาพวาดของศิลปินหนุ่มรายนี้ไปแล้วและอยากจะเห็นภาพอื่น ๆ ก็สามารถตามไปดูที่อินสตาแกรม Hirothropologie ยังมีภาพวาดสวย ๆ แนวเรียลลิสติกให้ได้ชมกันอีกเพียบเลยล่ะ

ภาพจาก  Instagram Hirothropologie


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เลอค่า ! ภาพวาดเสมือนจริงจากภาพถ่าย สวยสุด ๆ ราวกับมีชีวิต อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2558 เวลา 16:42:09 18,100 อ่าน
TOP