x close

ปนัดดา โพสต์อำลาตำแหน่งข้าราชการ หลังบิ๊กตู่ ห้ามรัฐมนตรีนั่งควบ 2 เก้าอี้





          ปนัดดา ดิศกุล โพสต์เฟซบุ๊กก่อนอำลาตำแหน่งปลัดสำนักนายกฯ หลังประยุทธ์ จันทร์โอชา มีคำสั่งห้ามรัฐมนตรีนั่งควบ 2 เก้าอี้ ภายใน 30 กันยายนนี้ พร้อมขอข้าราชการจงภูมิใจที่เกิดเป็นไทย วอนซื่อสัตย์ต่อสถาบันกษัตริย์

          วันที่ 27 สิงหาคม 2558 ม.ล.ปนัดดา ดิศกุล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Panadda Diskul ระบุว่า ตนกำลังจะต้องอำลาตำแหน่งทางราชการแล้ว และอยากฝากแนวคิดถึงลูกหลานข้าราชการว่า จงภูมิใจที่ได้เกิดมาเป็นคนไทย อยู่ใต้ร่มพระบารมี และจงซื่อสัตย์มีความจงรักภักดีต่อสถาบันกษัตริย์

          “บำบัดทุกข์ บำรุงสุขจำขึ้นใจ ผมมีความภาคภูมิใจยิ่ง ในความเป็นข้าราชการของแผ่นดิน ข้าราชการของพี่น้องประชาชน ตลอดระยะเวลากว่า 30 ปี ที่ผ่านพ้นมา แม้ตนเองกำลังจะต้องอำลาจากชีวิตข้าราชการไปในเร็ววันนี้ ขอฝากแนวคิดของบรรพชนไทยที่ได้สอนสั่งลูกหลานข้าราชการไว้ว่า จงภูมิใจเถิดที่ได้เกิดมาเป็นคนไทยใต้ร่มพระบารมี และจงรักษาไว้ซึ่งระบบเกียรติศักดิ์ ความซื่อสัตย์สุจริต และความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ที่เทิดทูนไว้เหนือเกล้าฯ ของเหล่าข้าราชการทุกคนสืบไปด้วยรักและผูกพันชั่วชีวิต"


          อนึ่งโพสต์ดังกล่าวเนื่องจาก พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) สั่งให้รัฐมนตรีทุกคน ต้องไม่มีตำแหน่งทับซ้อนในการทำงาน ระหว่างข้าราชการประจำ และข้าราชการการเมืองภายในวันที่ 30 กันยายนนี้

          โดยข้อความในเฟซบุ๊ก ม.ล.ปนัดดา Panadda Diskul มีรายละเอียดดังนี้






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




ภาพจาก เฟซบุ๊ก Panadda Diskul


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปนัดดา โพสต์อำลาตำแหน่งข้าราชการ หลังบิ๊กตู่ ห้ามรัฐมนตรีนั่งควบ 2 เก้าอี้ โพสต์เมื่อ 27 สิงหาคม 2558 เวลา 15:11:49 6,091 อ่าน
TOP