x close

แนะนำหนังสือน่าอ่าน ประจำวันที่ 29-30 สิงหาคม 2558

 แนะนำหนังสือน่าอ่าน

           ใครชอบอ่านหนังสือ แวะมาดูรายชื่อหนังสือดี ๆ ที่เราหยิบมาแนะนำกันในสัปดาห์นี้กันเลยค่ะ ลองดูซิว่า 6 เล่มนี้ มีเรื่องไหนตรงใจคุณบ้าง

สำนักพิมพ์อมรินทร์

แนะนำหนังสือน่าอ่าน

         รู้แล้วเหยียบไว้ มหาเศรษฐีคนต่อไปคือคุณ โดย ปาร์กจงกี
         ราคาปก 195 บาท

         เรื่องราวการพบพานระหว่างมหาเศรษฐีคนหนึ่งกับผู้เขียน นับตั้งแต่พวกเขาพบกันครั้งแรก กระทั่งถึงปัจจุบัน มีทั้งหลักการใช้ชีวิต หลักการลงทุนที่บอกเล่าอย่างสนุกสนานสำหรับผู้ที่เฝ้าหวังลอย ๆ ว่าอยากเป็นเศรษฐี หนังสือเล่มนี้จะทำให้คุณได้รับแรงกระตุ้นใหม่ ๆ อีกครั้ง และสำหรับคนที่ยอมแพ้กับเส้นทางเศรษฐี หนังสือเล่มนี้จะเป็นกลไกให้คุณได้พบกับจุดเปลี่ยนอันทรงคุณค่า


แนะนำหนังสือน่าอ่าน

         รวยด้วยหุ้น ใคร ๆ ก็ทำได้ โดย Tar Kawin
         ราคาปก 185 บาท

         ในอดีตคำว่า "หุ้น" ในความรับรู้ของคนทั่วไปยังถือเป็นสิ่งที่ห่างไกลจากความรับรู้และเข้าใจ เราเห็นข่าวหุ้น เห็นตัวเลขดัชนีที่วิ่งอยู่แถบด้านล่างของจอโทรทัศน์ เห็นข่าวคนรวยที่จนลงในพริบตา แต่หนังสือเล่มนี้จะทำให้คุณเข้าใจ "หุ้น" มากขึ้น ซึ่งมีทั้งข้อมูลเบื้องต้นที่นักลงทุนควรรู้ ตลอดจนเทคนิคต่าง ๆ ในภาษาและภาพประกอบที่เข้าใจง่าย


แนะนำหนังสือน่าอ่าน

         รู้ไว้ก่อนไปญี่ปุ่น โดย All About Japan
         ราคาปก 250 บาท

         เข้าถึงความเป็นญี่ปุ่น ให้สุด ๆ ทั้งในแง่ประวัติความเป็นมา ภูมิศาสตร์ วัฒนธรรม  ความเชื่อ  อาหารการกิน ฯลฯ ด้วย lnfographic แปลงข้อมูลยาก ๆ ให้อ่านง่ายพร้อมภาพประกอบที่สวยงาม เพื่อช่วยให้เราประพฤติปฏิบัติตัวได้ถูกต้อง


สำนักพิมพ์บงกช

แนะนำหนังสือน่าอ่าน

         PRIVATE DOLL หนุ่มดีไซเนอร์กับสาวใสใจเกินร้อย โดย Toma FUYUORI
         ราคาปก 50 บาท

         ถึงจะโดนบังคับให้สวมชุดแต่งงาน และไม่ว่านายจะเป็นอัจฉริยะมาจากไหน ฉันก็ไม่ยอมทำตามที่นายพูดเด็ดขาด !! ชิโรนะที่กำลังเรียนการแต่งหน้าได้มาเป็นนางแบบให้โซระ ดีไซเนอร์อัจฉริยะ !? แต่ทั้ง 2 กลับมีการโต้เถียงกันตลอดเวลา...!? เรื่องยาวเรื่องใหม่ที่ขึ้นเป็นอันดับ 1 ในนิตยสาร Cheese !! และเรื่องยาวเรื่องแรกของโทมะ ฟุยุโอริมาเป็นฉบับ comic แล้ว!!
       

แนะนำหนังสือน่าอ่าน

         เลขาจ้าวตำนาน Come on! Boys & Girls II โดย FUJII Mitsuru
         ราคาปก 50 บาท

         บิยันเซ่ มาเรีย เลขาจ้าวตำนานผู้สร้างผลประกอบการให้บริษัทนายจ้างได้เสมอ เจ้านายที่จะตกเป็นเหยื่อคนต่อไปของเธอคือประธานบริษัทเครื่องสำอางจ้าวเสน่ห์ เธอมีปณิธานเดียวกับบริษัทนี้ซึ่งก็คือ "ความงามคือดวงตะวัน !" จนเรียกว่าเป็นคู่แท้ได้เลย !?


แนะนำหนังสือน่าอ่าน

         บำเรอเสน่หามาเฟีย โดย อรพนิต
         ราคาปก 99 บาท

         ความเข้าใจผิดตัวเดียวที่ทำให้เรื่องราวระหว่างเขากับหล่อนเป็นเช่นนี้ ตั้งแต่อุบัติเหตุที่ทำให้ "ชวารี" ถูก "มาเซลิโน" กล่าวหาว่าเป็นขอทาน จนกระทั่งความจำเป็นบางอย่างทำให้หล่อนต้องกลายไปเป็นนางรำเพียงชั่วคืนก็ยังทำให้ชายหนุ่มปะติดปะต่อเรื่องราวแบบผิด ๆ ไปต่าง ๆ นานา

         และความเลวร้ายที่สุดเกิดขึ้นเมื่อชวารีจำใจรับงานงานหนึ่งมาทำ กลับกลายเป็นว่าหล่อนเดินเข้าไปอยู่ในอุ้งมือมารอย่างมาเซลิโนโดยไม่รู้ตัว หากแล้วเมื่อเรื่องราวได้ถูกคลี่คลายแทนที่จะมีความสุขกลับเป็นว่าหล่อนทุกข์ ชวารีคิดว่าหล่อนไม่สมศักดิ์ศรีที่จะมาเป็นสะใภ้ของตระกูลดังแห่งมาดริด การโกหกจึงเกิดขึ้นอีกครั้งโดยที่หล่อนไม่รู้เลยว่ากำลังทำให้มาเฟียผู้ไม่เคยกลัวใครเปลี่ยนไปเป็นคนละคน


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แนะนำหนังสือน่าอ่าน ประจำวันที่ 29-30 สิงหาคม 2558 อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2558 เวลา 11:50:03 1,733 อ่าน
TOP