x close

ล้อมจับชายต่างชาติต้องสงสัยเป็นมือบึ้มราชประสงค์ ผบ.ตร. รุดลงพื้นที่



           ผบ.ตร. รุดตรวจสอบ หลังชุดคลี่คลายคดีระเบิดราชประสงค์ คุมตัวผู้ต้องสงสัยได้ 1 ราย จากอพาร์ทเม้นท์ในเขตหนองจอก พบถือหนังสือเดินทางตุรกี

           วันนี้ (29 สิงหาคม 2558) ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจและทหาร ได้นำกำลังเข้าปิดล้อมอพาร์ทเม้นท์ บริเวณถนนเชื่อมสัมพันธ์ 11 เขตหนองจอก ก่อนควบคุมผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวต่างชาติได้ 1 ราย วัย 28 ปี ถือหนังสือเดินทางของประเทศตุรกี พร้อมวัตถุต้องสงสัยเป็นอุปกรณ์และวัตถุที่ใช้สำหรับประกอบระเบิดจำนวนมาก ชนิดเดียวกับที่พบในเหตุระเบิดราชประสงค์และท่าเรือสาทร



           โดยขณะนี้ พล.ต.ท. ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) และ พล.ต.ท. ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กำลังอยู่ระหว่างเร่งเดินทางมาตรวจสอบยัง สน.หนองจอก เพื่อดูว่าชายคนดังกล่าวเป็นผู้ต้องสงสัยตามหมายจับ หรือมีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับเหตุระเบิดราชประสงค์ และเหตุระเบิดท่าเรือที่สาทรหรือไม่ ส่วน พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กำลังลงพื้นที่อพาร์ทเม้นท์ดังกล่าว







 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, ทวิตเตอร์ @Tui_ThaiPBS, ทวิตเตอร์ @ArmUpdate
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ล้อมจับชายต่างชาติต้องสงสัยเป็นมือบึ้มราชประสงค์ ผบ.ตร. รุดลงพื้นที่ อัปเดตล่าสุด 29 สิงหาคม 2558 เวลา 16:22:50 132,124 อ่าน
TOP