x close

ชาวเน็ตแนะแบ่งเงินนำจับ 12 ล้าน หลังจับชาวต่างชาติโยงบึ้มราชประสงค์ได้แล้ว

 
ระเบิดราชประสงค์

           ชาวเน็ตถามถึงเงินนำจับ 12 ล้าน หลังคุมตัวชาวต่างชาติโยงเหตุระเบิดราชประสงค์ได้แล้ว ชี้ควรแบ่งให้พลเมืองดีและเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจต่อไป

           จากกรณีที่ทางทหารและตำรวจได้ร่วมกันจับตัวผู้ต้องหาชาวต่างชาติได้พร้อมของกลางเป็นชิ้นส่วนที่ใช้ทำวัตถุระเบิด และพาสปอร์ตปลอมอีกจำนวนหลายเล่ม จากอพาร์ทเม้นท์ย่านหนองจอกเมื่อวานนี้ (29 สิงหาคม 2558) โดยทาง พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบ.ตร. ได้ออกมาเผยถึงความมั่นใจว่าผู้ต้องหารายนี้มีความเชื่อมโยงกับเหตุระเบิดราชประสงค์อย่างแน่นอน และน่าจะมีผู้ร่วมขบวนการไม่น้อยกว่า 10 คนนั้น

ระเบิดราชประสงค์

ระเบิดราชประสงค์

           ล่าสุดวันนี้ (30 สิงหาคม) ผู้สื่อข่าวมีรายงาน ว่าจากการจับกุมผู้ต้องหาชาวต่างชาติดังกล่าวได้ ก็ทำให้มีชาวเน็ตบางส่วนออกมาพูดถึงเงินรางวัลนำจับที่มีจำนวนทั้งสิ้น 12 ล้านบาท แบ่งเป็น

    พล.ต.อ. สมยศ ตั้งไว้ที่ 1 ล้านบาท

    นักธุรกิจภาคเอกชนสมทบอีก 2 ล้านบาท

    นายสมหวัง อัสราษี แกนนำ นปช. เพิ่มเติมอีก 2 ล้านบาท

    นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายของ พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ให้เพิ่ม 7 ล้านบาท

           โดยได้มีการเรียกร้องให้ทางตำรวจแบ่งเงินรางวัลนำจับ มอบให้แก่พลเมืองดีและเจ้าหน้าที่ที่มีส่วนเกี่ยวข้องเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ เพราะในขณะนี้สามารถจับตัวผู้ต้องสงสัยได้แล้ว

ระเบิดราชประสงค์

ระเบิดราชประสงค์


ภาพจาก ราเชน ตระกูลเวียง, เฟซบุ๊ก ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

   
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวเน็ตแนะแบ่งเงินนำจับ 12 ล้าน หลังจับชาวต่างชาติโยงบึ้มราชประสงค์ได้แล้ว โพสต์เมื่อ 30 สิงหาคม 2558 เวลา 10:35:26 28,340 อ่าน
TOP