x close

จักรทิพย์ ยันคดีระเบิดราชประสงค์ไม่จับแพะแน่นอน แต่ขอเวลาสอบสวนก่อน


พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา

          รอง ผบ.ตร. ยันคดีระเบิดราชประสงค์ไม่จับแพะแน่นอน เชื่อผู้ต้องหาต่างชาติเกี่ยวข้องในคดี แต่ขอเวลาตำรวจสอบสวนหาข้อมูลมากกว่านี้

          วันนี้ (30 สิงหาคม 2558) พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยถึงการจับกุมผู้ต้องสงสัยเป็นชาวต่างชาติเมื่อวานนี้ (29 สิงหาคม) โดยชี้ว่าขณะนี้ฝ่ายสืบสวนยังคงดำเนินการอยู่ ซึ่งจากแนวทางการสืบสวนมีความมั่นใจว่าผู้ต้องหามีความเกี่ยวข้องกับเหตุระเบิดราชประสงค์ และไม่ได้ลงมือเพียงผู้เดียว อย่างไรก็ตามยังไม่สามารถระบุจำนวนผู้ที่เกี่ยวข้องได้

ระเบิดราชประสงค์

          อย่างไรก็ตาม พล.ต.อ. จักรทิพย์ ยืนยันไม่กังวลว่าผู้ร่วมขบวนการที่เหลือจะสร้างสถานการณ์ซ้ำอีก จากนี้ต้องขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ทำการสอบสวนหาข้อมูลเพิ่มเติม และขอให้ประชาชนมั่นใจในการทำงานของเจ้าหน้าที่ ยืนยันว่าจะไม่มีการจับแพะอย่างแน่นอน

          สำหรับการเชิญคนขับรถแท็กซี่ ที่อาจมีส่วนเชื่อมโยงกับคดีระเบิดดังกล่าวเข้าให้ปากคำในฐานะพยาน จนขณะนี้ก็ยังไม่ได้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากพอ คงต้องใช้เวลาอีกสักระยะ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จักรทิพย์ ยันคดีระเบิดราชประสงค์ไม่จับแพะแน่นอน แต่ขอเวลาสอบสวนก่อน อัปเดตล่าสุด 31 สิงหาคม 2558 เวลา 10:33:03 8,501 อ่าน
TOP