x close

พ่อน้อยใจลูก-ถูกโรครุมเร้า คว้าปืนยิงตัวตาย ทิ้งจดหมายยกมรดกหลายล้าน



พ่อน้อยใจลูก-ถูกโรครุมเร้า คว้าปืนยิงตัวตาย ทิ้งจดหลายยกมรดกหลายล้าน

       อดีตนายช่าง กฟผ. เหมืองแม่เมาะ จ.ลำปาง เขียนจดหมายระบายความน้อยใจที่ลูกไม่เหลียวแล หลังถูกหลายโรครุมเร้าทั้งเบาหวาน และมะเร็งลำไส้  ก่อนคว้าปืนยิงตัวตาย

       วันนี้ (2 กันยายน 2558) ร.ต.ท. ทรัพย์ ปองดอง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง รับแจ้งเหตุคนยิงตัวตายที่บ้านเลขที่ 207/4 ด้านหลัง วัดท่าคราวน้อย ถ.ท่าคราวน้อย ต.สบตุ๋ย อ.เมือง จ.ลำปาง จึงรุดไปตรวจสอบ เมื่อเดินทางไปถึงสถานที่เกิดเหตุ พบร่างชายนอนเสียชีวิตอยู่ตรงบริเวณด้านหลังของบ้าน ทราบชื่อในเวลาต่อมา คือ นายอายุวัฒนะ อายุ 63 ปี อดีตพนักงานการไฟฟ้าแม่เมาะลำปาง  ใกล้ ๆ กันนั้นพบอาวุธปืน ขนาด 9 มม. ตกอยู่ และจากการตรวจสอบบาดแผลของนายอายุวัฒนะ พบว่ามีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนสั้น เข้าที่ขมับด้านขวา

       จากการสอบถามนางวรรณี อดีตภรรยาของนายอายุวัฒนะ ผู้เสียชีวิต ทราบว่า ตนและนายอายุวัฒนะได้เลิกรากับนานมากแล้ว และก่อนเกษียณนายอายุวัฒนะ ทำงานเป็นนายช่างระดับ 5 สังกัดการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย เหมืองแม่เมาะลำปาง อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง แต่หลังเกษียณอายุราชการ นายอายุวัฒนะก็ป่วยด้วยโรคประจำตัวรุมเร้าทั้งโรคเบาหวาน และโรคมะเร็งลำไส้ อีกทั้งต้องอยู่ตามลำพัง ลูก ๆ ไม่ได้อยู่ด้วย มักบ่นน้อยใจลูกเสมอมาว่าไม่มาดูแลเอาใจใส่ และอยากที่จะตายให้พ้น ๆ ไป กระทั่งมาก่อเหตุขึ้นจริง

       นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบจดหมายลาตายของนายอายุวัฒนะ ซึ่งมีข้อความในเชิงน้อยใจลูกทั้ง 3 คน ที่ไม่เคยสนใจเหลียวแลตนเอง ซึ่งต้องทนทุกข์ทรมานกับโรคที่รุมเร้าหลายโรค เช่น โรคเบาหวาน ที่กำลังลุกลามทำให้สายตาฝ้าฟางและดวงตากำลังจะบอด อย่างไรก็ตาม นายอายุวัฒนะยังเขียนจดหมายมอบเงินในบัญชีที่มีหลายล้านบาทให้ลูก ๆ ทั้งหมดไว้ใช้อีกด้วย

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อน้อยใจลูก-ถูกโรครุมเร้า คว้าปืนยิงตัวตาย ทิ้งจดหมายยกมรดกหลายล้าน อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2558 เวลา 14:45:12 32,083 อ่าน
TOP