x close

สาวสุดปลื้มได้เป็นแม่คน แต่โชคร้ายเธอถูกแฟนฆ่ารัดคอ เพราะไม่อยากเป็นพ่อ

สาวสุดปลื้มได้เป็นแม่คน แต่โชคร้ายเธอถูกแฟนฆ่ารัดคอ

          สาววัย 19 สุดปลื้มใจเตรียมตัวพร้อมที่จะเป็นแม่คน แต่กลับโชคร้ายน่าสลดใจเป็นอย่างยิ่ง เมื่อเธอถูกแฟนหนุ่มวัย 20 ปี ที่คบหากันฆ่ารัดคอจนเสียชีวิตพร้อมลูกในท้อง ด้วยเหตุผลว่าไม่อยากเป็นพ่อเด็ก

          เว็บไซต์มิเรอร์ วันที่ 1 กันยายน 2558 เผยเหตุการณ์สุดสะเทือนใจ เมื่อสาวเม็กซิกันปลื้มใจสุด ๆ ที่กำลังตั้งครรภ์และลูกกำลังจะลืมตาดูโลก เธอทั้งตื่นเต้นและดีใจพร้อมกับเตรียมจัดงานฉลองที่เธอกำลังจะเป็นแม่คน ทว่าเธอกลับไม่มีโอกาสได้เป็นแม่คนอย่างที่เธอหวัง และต้องมาเสียชีวิตจากโลกนี้ไปอย่างน่าเศร้าใจด้วยน้ำมือของแฟนหนุ่มของเธอเอง

          พอลลิน่า คามาร์โก ลิมอน วัย 19 ปี โพสต์ข้อความปลาบปลื้มใจหลังจากทราบข่าวดีของเธอลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "ของขวัญที่มีค่าที่สุดจากพระเจ้า คือการมอบโอกาสให้ฉันได้เป็นแม่คน ไม่ว่าจะปวดขา ท้องผูก แพ้ท้อง อารมณ์แปรปรวน หรือลำไส้อักเสบ ฉันพร้อมรับมือแล้ว" ซึ่งนั่นถือเป็นข้อความสุดท้ายก่อนที่เธอจะหายตัวไป

สาวสุดปลื้มได้เป็นแม่คน แต่โชคร้ายเธอถูกแฟนฆ่ารัดคอ

          หลังจากนั้นพ่อและแม่ของพอลลิน่าจึงเริ่มออกตามหาตัวเธอด้วยความเป็นห่วงอย่างมาก พร้อมแจ้งความคนหาย ในที่สุด นายโฮเซ่ มาเรีย โซซา อัลวาเรซ วัย 20 ปี แฟนหนุ่มของพอลลิน่า ก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวไปสอบสวน เมื่อถูกซักไซ้มาก ๆ นายโฮเซ่จึงยอมสารภาพว่าเขาได้ล่อลวงพอลลิน่าขึ้นรถแท็กซี่ไป โดยหลอกว่าจะพาเธอไปพบสูตินรีแพทย์ แต่กลับพาเธอไปที่อพาร์ทเม้นท์ของเขาในรัฐปวยบลา เขาลงมือทุบตีเธอและบีบคอเธอจนเสียชีวิตพร้อมกับลูกน้อยในท้อง จากนั้นเขาได้นำศพของเธอยัดใส่ถุงพลาสติกและนำไปทิ้ง

สาวสุดปลื้มได้เป็นแม่คน แต่โชคร้ายเธอถูกแฟนฆ่ารัดคอ

          ทั้งนี้นายโฮเซ่ซึ่งเป็นนักศึกษาวิศวกรรมที่มหาวิทยาลัยในเม็กซิโกและนักกีฬาเทควันโดชิงแชมป์ ได้ให้เหตุผลของการฆาตกรรมนางสาวพอลลิน่าอย่างน่าสลดใจว่า เขาไม่อยากมีลูก ไม่ต้องการให้เด็กในท้องของพอลลิน่าเกิดมาและอยากให้เธอแท้งไป

          โฮเซ่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมด้วยข้อหาฆาตกรรมและลักพาตัว ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่พบศพของนางสาวพอลลิน่า แต่คาดว่าอาจจะอยู่ที่หลุมฝังขยะที่ใดสักแห่ง พร้อมกันนี้ยังได้นำตัวนายอาทูโร วิลเลกาส วาเลนเซีย เพื่อนของพอลลิน่าและนายโฮเซ่ ไปสอบสวนเพราะอาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีฆาตกรรมดังกล่าว

          อย่างไรก็ดี แม้ว่าโฮเซ่จะรับสารภาพแล้ว ด้านพ่อ-แม่และพี่น้องของโฮเซ่ยังไม่ปักใจเชื่อว่าจะเป็นฝีมือของโฮเซ่ และยังคงเชื่อว่าเขาเป็นผู้บริสุทธิ์อยู่

ภาพจาก José María Sosa Álvarez, Paulina Camargo

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสุดปลื้มได้เป็นแม่คน แต่โชคร้ายเธอถูกแฟนฆ่ารัดคอ เพราะไม่อยากเป็นพ่อ อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2558 เวลา 16:06:16 40,541 อ่าน
TOP