x close

หนุ่มโพสต์ภาพหลานถูกตีจนขาลาย ชาวเน็ตชี้ที่เด็กถูกตีมันต้องมีเหตุผล

เด็กถูกครูตี

          หนุ่มโพสต์ภาพหลานถูกครูตีจนขาลาย ชี้เป็นการกระทำที่โหดร้าย ชาวเน็ตซัดที่เด็กถูกตีมันต้องมีเหตุผล เชื่อไม่ผิดครูไม่ตี

          หากพูดถึงเรื่องราวของการทำโทษด้วยการตีของครู อาจารย์แล้วนั้น ก็ยังเป็นปัญหาถกเถียงไม่มีที่สิ้นสุดว่า สุดท้ายแล้วการลงโทษเด็กด้วยการตี คือสิ่งที่เหมาะสมหรือไม่ ซึ่งที่ผ่านมาเรามักจะเห็นข่าวเด็กถูกครูทำร้ายร่างกายเกินกว่าเหตุบ่อยครั้ง และมีผู้ปกครองจำนวนมากต่อต้านการทำโทษเด็กด้วยการตี ซึ่งในขณะเดียวกันผู้ปกครองอีกกลุ่มก็ยังมองว่าการทำโทษเด็กด้วยการตีคือวิธีที่เหมาะสมแล้ว ดังคำที่ว่า "ไม้เรียวสร้างคน" นั่นเอง

          สำหรับกรณีล่าสุด วันที่ 3 กันยายน 2558 ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Chacky Charkireen ได้เผยแพร่ภาพขาของหลานตนที่มีรอยแผลคล้ายถูกตีด้วยไม้เรียว โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าวระบุว่า เมื่อวันที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา หลานของตนได้ถูกผู้อำนวยการโรงเรียนทำโทษยกชั้นเรียนด้วยไม้เรียวจนเกิดบาดแผลดังกล่าว ซึ่งทางผู้ปกครองได้เดินทางไปที่โรงเรียนเพื่อทวงถามถึงสาเหตุที่หลานของตนถูกลงโทษ พร้อมทั้งบอกว่าการกระทำของผู้อำนวยการรายนี้เป็นการกระทำที่โหดร้ายมาก

เด็กถูกครูตี

          ทั้งนี้เมื่อชาวเน็ตได้อ่านเรื่องราวดังกล่าวแล้วต่างก็ระบุเป็นเสียงเดียวกันว่า ที่เด็กถูกครูตีนั้นก็ต้องมีเหตุผล อีกทั้งตอนเด็ก ๆ หลาย ๆ คนก็เคยถูกครูตีแบบนี้ และถ้าหากเด็กไม่ทำผิดก็คงไม่ถูกครูตี ซึ่งการที่ครูตียกชั้นเรียนนั้นก็เพื่อให้เด็กรับผิดชอบร่วมกัน และถ้าหากถูกตีแค่นี้บอกว่าเป็นสิ่งที่รุนแรงนั้น เจ้าของภาพควรจ้างครูมาสอนที่บ้านจะดีกว่า

เด็กถูกครูตี

เด็กถูกครูตี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มโพสต์ภาพหลานถูกตีจนขาลาย ชาวเน็ตชี้ที่เด็กถูกตีมันต้องมีเหตุผล อัปเดตล่าสุด 4 กันยายน 2558 เวลา 10:44:05 21,265 อ่าน
TOP