x close

หมายถึงใคร ! ชูวิทย์ สยองนักการเมืองอีแอบ บอกเหมือนกลุ่มกองโจร





          ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ โพสต์เฟซบุ๊ก ชี้นักการเมืองบางพวกเป็นอีแอบ แสร้งชุบตัวจากการเมือง ออกมาเป็นแกนนำเสมือนเป็นกองโจร บอกน่ากลัวมากเพราะรัฐธรรมนูญไม่จำกัดสิทธิคนกลุ่มนี้

          วันที่ 4 กันยายน 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว "ชูวิทย์ I'm No.5" ระบุถึงการลงมติเห็นชอบหรือไม่เห็นชอบ ของสภาปฏิรูปแห่งชาติ (สปช.) ในวันที่ 6 กันยายน 2558 ว่า ทุกครั้งที่มีการร่างรัฐธรรมนูญโดยคณะรัฐประหาร นักการเมืองจะตกเป็นจำเลย ไม่ว่าจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับร่างรัฐธรรมนูญฉบับใหม่ อย่างไรก็ตามยังมีนักการเมืองจำพวกหนึ่งเป็นพวกอีแอบ ไม่ต้องอาศัยกฎเกณฑ์ใด ๆ ได้ดิบได้ดีทุกครั้งด้วยการเข้าหาขั้วอำนาจ ณ ขณะนั้น เชียร์เต็มที่เพื่อให้ตัวเองดำรงอยู่ในอำนาจ

          อย่างไรก็ตามขณะนี้กลับมีพวกใหม่ผุดขึ้นมาอีก เป็นจำพวกที่สองของอีแอบ เคยเป็นนักการเมือง แต่แสร้งทำว่าไม่เล่นการเมืองแล้ว ซึ่งในอดีตเคยเป็นนักการเมืองที่มีคุณสมบัติเลวเกินร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ทำเป็นลาออกชุบตัวแล้วเป็นแกนนำ "เครื่องมือการเมือง" ให้แก่พรรคการเมือง เสมือนหนึ่งเป็นกลุ่มกองโจร ซึ่งนักการเมืองทั้ง 2 ประเภทนี้น่ากลัวเป็นอย่างมาก เพราะรัฐธรรมนูญไม่ได้จำกัดคนพวกนี้เอาไว้


          โดยข้อความในเฟซบุ๊กของนายชูวิทย์ “ชูวิทย์ I'm No.5” มีรายละเอียดดังนี้




 รวมข่าว ร่างรัฐธรรมนูญ 2558 แบบทั้งหมด

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ชูวิทย์ I'm No.5


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมายถึงใคร ! ชูวิทย์ สยองนักการเมืองอีแอบ บอกเหมือนกลุ่มกองโจร อัปเดตล่าสุด 4 กันยายน 2558 เวลา 10:58:11 14,768 อ่าน
TOP