x close

ยิ่งลักษณ์-เพื่อไทย ลงนามถวายพระพรในหลวง ก่อนเดินทางไปไหว้พระแก้วมรกต





          ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร พร้อมสมชาย วงศ์สวัสดิ์ และสมาชิกพรรคเพื่อไทย ร่วมลงนามถวายพระพรในหลวง ก่อนเดินทางไปสักการะพระแก้วมรกต ขณะที่ระหว่างทางต่างชาติแห่ขอถ่ายรูปด้วย

          วันที่ 10 กันยายน 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกฯ และสมาชิกพรรคเพื่อไทย ได้เดินทางมาร่วมลงนามถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว หลังจากที่สำนักพระราชวังได้เปิดให้ประชาชนทั่วไปถวายพานดอกไม้ และลงนามถวายพระพรได้เหมือนปกติ

          โดย นายชวลิต วิชยสุทธิ์ รักษาการ รองเลขาธิการพรรคเพื่อไทย ที่ร่วมเดินทางไปด้วยนั้น เปิดเผยว่าระหว่างที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ลงจากรถเพื่อเดินเท้าระยะทางประมาณ 100 เมตร ไปยังศาลาสหทัยสมาคม มีนักท่องเที่ยวชาวจีนจำนวนมากเรียกชื่อ "ยิ่งลักษณ์" ตลอดทางพร้อมทั้งขอถ่ายรูปด้วยเป็นระยะ ๆ ทำเอานางสาวยิ่งลักษณ์ เหงื่อซึมเต็มใบหน้า แต่หน้าตายังยิ้มแย้มแจ่มใส และไม่ได้ปฏิเสธนักท่องเที่ยวรายใดเลย

          จากนั้น น.ส.ยิ่งลักษณ์ และคณะได้เดินทางไปกราบพระแก้วมรกต พร้อมกับได้บอกกับคณะนักการเมืองที่เดินทางไปด้วยกันว่า ช่วยกันอธิษฐานขอให้บ้านเมืองสงบ ทุกภาคส่วนเมตตา ปรารถนาดีต่อกัน สามัคคีกัน ก้าวพ้นความขัดแย้ง บ้านเมืองกลับมาสู่แนวทางประชาธิปไตยโดยเร็ว






ภาพจาก ทวิตเตอร์ Prachaya_Matichon, SupFai

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิ่งลักษณ์-เพื่อไทย ลงนามถวายพระพรในหลวง ก่อนเดินทางไปไหว้พระแก้วมรกต อัปเดตล่าสุด 11 กันยายน 2558 เวลา 00:05:44 11,432 อ่าน
TOP