x close

จตุพร พรหมพันธุ์ ลั่นเพิ่งถอดยศทักษิณ แต่แต่งตั้ง ตั๊น จิตภัสร์ คนต้องคดี ชี้มีปัญหาแน่

จตุพร พรหมพันธุ์

          จตุพร พรหมพันธุ์ ลั่นเพิ่งถอดยศ พ.ต.ท. จากทักษิณ ชินวัตร แต่แต่งตั้ง ตั๊น จิตภัสร์ คนต้องคดี เป็นร้อยตำรวจตรี ชี้มีปัญหาแน่ เพราะท้าทายความรู้สึกประชาชน


          วันที่ 21 กันยายน 2558 นายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธานแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) ได้กล่าวในรายการมองไกล ทางช่อง Peace TV โดยในบางช่วงบางตอน ได้กล่าวถึง นางสาวจิตภัสร์ กฤดากร หรือ ตั๊น อดีตแกนนำ กปปส. และผู้ช่วยเลขานุการมูลนิธิมหาประชาชนเพื่อการปฏิรูป ที่ก่อนหน้านี้ถูกเสนอชื่อให้เป็นตำรวจยศ "ร้อยตำรวจตรี"  โดยอ้างว่า ทางสำนักงานตำรวจขาดคนมีความรู้ความสามารถทางต่างประเทศ

          ทั้งนี้ นายจตุพร สงสัยว่า ใครเป็นต้นคิดความคิดนี้ เพราะก่อนหน้านี้ ทางคณะรักษาความสงบแห่งชาติ คสช. เพิ่งถอดยศ "พ.ต.ท." ของ นายทักษิณ ชินวัตร ไปหมาด ๆ แต่กลับจะให้ยศร้อยตำรวจกับคนที่ต้องคดี เลยอยากถามว่าทำไปทำไม หรือไม่มีอะไรทำหรืออย่างไร ถ้าคิดว่ามีอำนาจแล้วจะทำอะไรก็ได้ ก็อย่าถอนตัว จะถอนทำไม ส่วนเรื่องนี้ก็ไม่รู้ว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ไม่รู้คิดอย่างไรบ้าง รู้แค่ว่าเป็นปัญหาแน่นอน เพราะเป็นเรื่องที่ท้าทายความรู้สึกประชาชน


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Jatuporn Prompan - จตุพร พรหมพันธุ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จตุพร พรหมพันธุ์ ลั่นเพิ่งถอดยศทักษิณ แต่แต่งตั้ง ตั๊น จิตภัสร์ คนต้องคดี ชี้มีปัญหาแน่ โพสต์เมื่อ 22 กันยายน 2558 เวลา 11:12:39 13,676 อ่าน
TOP