x close

ตำรวจ สน.บางโพงพาง เครียดจัด ยกปืนเป่าขมับดับคาบ้านพัก

ตำรวจ สน.บางโพงพาง เครียดจัด ยกปืนเป่าขมับดับคาบ้านพัก

           รองสารวัตร สน.บางโพงพาง  ใช้อาวุธปืนจ่อขมับเสียชีวิตคาบ้านพัก หลังเพื่อนมาตามไปทำงานแต่ไปไม่ไหว คาดเกิดความเครียด-โรคภัยรุมเร้า
 
           วันนี้ (24 กันยายน 2558) เวลา 13.00 น. พนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี รับแจ้งเหตุมีเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตในบ้านพัก บ้านเลขที่ 116/6 ซอยพระเจน ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กทม. จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิตนั่งบนเก้าอี้พับในห้องรับแขก ทราบชื่อ ร.ต.ท. ณัฐกรณ์ สายคำศร อายุ 60 ปี รอง สว.สส. สน.บางโพงพาง สภาพศพมีบาดแผลจากการถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ขมับข้างขวาทะลุซ้าย ใกล้กันพบอาวุธปืนลูกโม่สีดำขนาด .38 ตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บเป็นหลักฐานก่อนส่งศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลจุฬาฯ

ตำรวจ สน.บางโพงพาง เครียดจัด ยกปืนเป่าขมับดับคาบ้านพัก

           จากการสอบสวน ทราบว่า ผู้ตายอาศัยอยู่กับครอบครัว 5 คน แต่ก่อนเกิดเหตุไม่มีใครอยู่เป็นเพื่อนผู้ตาย นอกจากเพื่อนตำรวจ สน.โพงพาง ที่แวะเข้ามาตามผู้ตายไปทำงานแต่ผู้ตายบอกว่าไปไม่ไหวเพราะเครียด ซึ่งต่อมาขณะที่เพื่อนตำรวจกำลังจะเดินทางกลับก็ได้ยินเสียงปืน 1 นัด จึงวิ่งขึ้นมาดูแต่พบว่าเสียชีวิตแล้วก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ
 
           เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานสาเหตุการเสียชีวิตจากการสอบถามเพื่อนร่วมงานผู้ตายว่า อาจเกิดจากความเครียดรุมเร้า เนื่องจากผู้ตายมีโรคประจำตัวเป็นโรคเบาหวาน ความดัน โรคหัวใจ รวมทั้งมีน้ำหนักตัวมากจนเดินไม่ไหว และกำลังจะเกษียณอายุราชการตำรวจในเดือนหน้า ซึ่งอย่างไรก็ตามต้องรอผลจากทางนิติวิทยาศาสตร์ ก่อนสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจ สน.บางโพงพาง เครียดจัด ยกปืนเป่าขมับดับคาบ้านพัก อัปเดตล่าสุด 24 กันยายน 2558 เวลา 18:32:34 3,815 อ่าน
TOP