x close

แรง ! เต๊ะ ศตวรรษ ซัดชาวเน็ต ซอมบี้หื่นทอง หลังโดนด่าปมดราม่าอิชิตัน





แรง ! เต๊ะ ศตวรรษ ซัดชาวเน็ต

แรง ! เต๊ะ ศตวรรษ ซัดชาวเน็ต

             เต๊ะ ศตวรรษ โพสต์ซัดชาวเน็ต ซอมบี้หื่นทอง หลังโดนหาว่าอิจฉาเพราะไม่มีเงินเท่าคุณตัน อิชิตัน ลั่นช่วยแง้มดูกระเป๋าตังค์ตัวเองด้วยก่อนจะว่าใคร

            เรียกว่าเจอดราม่าถล่มแบบจัดหนัก ทั้งคนที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย สำหรับกรณีของดาราหนุ่ม เต๊ะ ศตวรรษ ที่ได้โพสต์ภาพ คุณตัน อิชิตัน ที่ยืนข้างกองเงินพร้อมข้อความว่า "นี่ก็อีกตัวอย่างของขยะสังคม มองคนไทย (บางคน) เป็นเหมือนขอทานที่วัน ๆ จะรอแต่ของฟรี อยากอยู่ดีแต่ไม่อยากมีเหงื่อ" ทำเอาเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์ในชั่วข้ามคืน

            และล่าสุด (29 กันยายน 2558) หลังจากที่เจอกระแสดราม่านั้น หนุ่มเต๊ะ ศตวรรษ ก็ได้โพสต์ข้อความต่อเนื่องแบบจัดเต็มอีกรอบผ่าน เฟซบุ๊ก Suttawat Settakorn โดยระบุว่า ถ้าหากหลายคนที่ชื่นชอบโฆษณาในโทรทัศน์ที่มีคนคลุ้มคลั่งแย่งทองเหมือนซอมบี้ ตนก็ไม่ขัด เพียงแต่ตนเป็นชนกลุ่มน้อยที่รู้สึกละอายในความโลภที่ถูกสร้างขึ้นมาเป็นโฆษณา อีกทั้งถ้าใครไม่ได้เป็นชนกลุ่มน้อยเหมือนตน ก็อย่างลดตัวลงมาแสดงความฉลาดให้คนรู้น้อยแบบตน ส่วนที่มีคนกล่าวหาว่าตนขี้อิจฉา เพราะมีเงินในบัญชีน้อยกว่าคุณตัน อิชิตัน จึงไม่มีสิทธิ์วิพากษ์วิจารณ์นั้น คนที่กล่าวหาก็ช่วยกรุณาดูกระเป๋าตังค์ตัวเองด้วย

            สำหรับข้อความทั้งหมดมีดังนี้

แรง ! เต๊ะ ศตวรรษ ซัดชาวเน็ต

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Suttawat Settakorn, ตัน ภาสกรนที

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แรง ! เต๊ะ ศตวรรษ ซัดชาวเน็ต ซอมบี้หื่นทอง หลังโดนด่าปมดราม่าอิชิตัน อัปเดตล่าสุด 29 กันยายน 2558 เวลา 16:58:58 29,174 อ่าน
TOP