x close

สลดใจ.. สุนัขนอนเฝ้าศพเจ้าของ เห่า-กัด ไม่ยอมให้เข้าใกล้

หมานอนเฝ้าศพเจ้าของ

          ภาพสลดใจ พบสุนัขแสนรู้เฝ้าศพเจ้าของ เป็นชายวัย 65 ปี ไม่ยอมห่าง หลังเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ ด้านภรรยา เผย เก็บสุนัขมาเลี้ยงตั้งแต่เล็ก รักเหมือนลูก

          เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2558 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย รับแจ้งมีเหตุมีชายนอนเสียชีวิตบริเวณเพิงขายของ ตรงข้ามตู้สายตรวจ ต.นาทุ่ง ม.5 ต.นาทุ่ง อ.สวรรคโลก จึงประสานเจ้าหน้าที่พิทักษ์ประชากู้ภัยสวรรคโลก เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพ นายเทียนชาญ สุคนธมาน อายุ 65 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนที่นอนด้านหลังร้าน ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกาย ด้านข้างพบ เจ้าชิ สุนัขพันธุ์พุดเดิ้ลแสนรู้นอนเฝ้าศพอยู่ไม่ห่างและจะเห่าและกัดทันทีเมื่อใครเข้าใกล้เจ้าของ

หมานอนเฝ้าศพเจ้าของ

          จากการสอบสวน นางมะณี แก้วมะราช อายุ 51 ปี ภรรยาผู้ตาย ให้การว่า ได้มาเปิดร้านขายอาหารแห่งนี้มา 3 เดือนแล้ว และทุกวันสามีจะไปทำงานก่อสร้างกับเพื่อน ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 03.00 น. ตนถูกสามีปลุกไปทำกับข้าวเพื่อนำไปกินที่ทำงานก่อนสามีจะเข้าไปนอนต่อกับเจ้าชิ ที่เก็บมาเลี้ยงตั้งแต่ยังเล็กตัว ๆ และรักเหมือนลูก ซึ่งปกติสามีจะตื่นขึ้นมาเวลาประมาณ 04.30 น. เพื่อลุกขึ้นมาเล่นกับเจ้าชิ แต่วันนี้ตนไม่ได้ยินเสียงสามีจึงเดินเข้ามาดูปรากฏว่าสามีนอนเสียชีวิตแล้ว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

หมานอนเฝ้าศพเจ้าของ

ภาพจาก brighttv
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, brighttv

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลดใจ.. สุนัขนอนเฝ้าศพเจ้าของ เห่า-กัด ไม่ยอมให้เข้าใกล้ โพสต์เมื่อ 8 ตุลาคม 2558 เวลา 11:51:47 8,857 อ่าน
TOP