x close

ตาป่วยเป็นโรคประสาท จับหลาน 2 ขวบโยนตกพื้นจนเสียชีวิต




          ตาป่วยเป็นโรคประสาท จับหลาน 2 ขวบโยนตกพื้นจนเสียชีวิต ด้านแม่ร่ำไห้ใจสลาย ชี้ ปกติตารักหลานมาก

          เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2558 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งว่ามีเด็กหญิงถูกทำร้ายเสียชีวิตที่ซอยถนอมจิตร ต.รอบเมือง อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี จึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่าศพของเด็กหญิงคนดังกล่าว ชื่อแก้ว (นามสมมติ) วัย 2 ขวบ นอนอยู่บนพื้นถนน มีแม่นั่งร้องไห้ฟูมฟาย พร้อมกับมีเพื่อน ๆ คอยปลอบใจ

          ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นในช่วงเช้าเมื่อนางเกด (นามสมมติ) แม่ของน้องแก้ว ได้ออกไปทำงานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ฝากน้องแก้วไว้กับนายเล็ก (นามสมมติ) ที่เป็นคุณตาแท้ ๆ ตามปกติ อย่างไรก็ตาม จู่ ๆ ก็มีคนโทรมาบอกนางเกดว่า น้องแก้วเสียชีวิตแล้ว เป็นฝีมือคุณตาที่จับร่างน้องแก้วโยนขึ้นไปกลางอากาศและให้ร่างตกลงมาบนพื้นถนนที่เป็นคอนกรีตหลายครั้งจนเสียชีวิต

          ขณะเดียวกัน ช่วงเกิดเหตุมีเพื่อนบ้านพยายามเข้าไปช่วย แต่นายเล็กก็คว้าสากออกมาขู่ว่าใครเข้ามาจะตี ก่อนที่นายเล็กจะหนีไป

          ด้านนางเกด เปิดเผยว่า นายเล็กป่วยเป็นโรคประสาท เครียด ซึมเศร้า ต้องเข้ารับการรักษาและทานยาอย่างต่อเนื่อง ก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยแสดงอาการว่าจะทำร้ายใคร และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก็น่าสงสัยว่าทำไมนายเล็กถึงทำเช่นนี้ เพราะปกติรักหลานสาวมาก

          สุดท้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมนายเล็กได้สำเร็จ พร้อมตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาไว้แล้ว ส่วนสาเหตุนั้น คาดว่าน่าจะเป็นเพราะขาดยา ทำให้อาการป่วยกำเริบ


ภาพจาก ทวิตเตอร์ @TNAMCOT

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตาป่วยเป็นโรคประสาท จับหลาน 2 ขวบโยนตกพื้นจนเสียชีวิต โพสต์เมื่อ 8 ตุลาคม 2558 เวลา 22:56:41 7,167 อ่าน
TOP