x close

ฟลุค เดอะสตาร์ ลั่นพร้อมลงขันช่วย ยิ่งลักษณ์ หากผิดกรณีรับจำนำข้าว



ฟลุค เดอะสตาร์ ลั่นพร้อมลงขันช่วย ยิ่งลักษณ์

            ฟลุค เดอะสตาร์ ประกาศช่วยเหลือเงิน 10,000 บาท แก่ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร หากมีความผิดในกรณีรับจำนำข้าว ลั่นตนไม่ใช่คนรวย แต่หากมีใครมาทำให้ชีวิตของชาวนาดีขึ้น ตนก็พร้อมช่วยเหลือคนนั้น

            เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2558 มีรายงานว่า จากกรณีที่ นายขวัญชัย มหาชื่นใจ รองประธานชมรมชาวนาภาคกลาง ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตนและชาวนาคนอื่น ๆ พร้อมลงขันกันบริจาคเงินช่วยเหลือ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ที่ต้องขึ้นศาลจากกรณีคดีทุจริตรับจำนำข้าว ซึ่งทำให้ล่าสุด ฟลุค เดอะสตาร์ 5 หรือ พชร ธรรมมล ได้ออกมาประกาศผ่านเฟซบุ๊กว่า หาก น.ส.ยิ่งลักษณ์ ถูกศาลพิพากษาความผิดในคดีรับจำนำข้าวจริง ตนก็พร้อมบริจาคเงิน 10,000 บาท เพื่อช่วยเหลือ ตนไม่ใช่คนรวย ไม่ใช่ชาวนา แต่ตนกินข้าว หากมีใครมาทำให้ชาวนามีความเป็นอยู่ดีขึ้น ตนก็พร้อมช่วยเหลือ

ฟลุค เดอะสตาร์ ลั่นพร้อมลงขันช่วย ยิ่งลักษณ์

            ทั้งนี้ ฟลุค เดอะสตาร์ ได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก Phachara Thammon ว่า สิ่งที่ตนคิดไว้จะต้องเกิดขึ้นแน่ ๆ คือชาวนาจะรวมเงินกันเพื่อช่วยเหลือ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ตนไม่รู้ว่าศาลจะตัดสินออกมาอย่างไร แต่การพยายามดิสเครดิต ทั้งที่นโยบายนี้ทำให้ชาวนาได้ประโยชน์ ก็ทำให้ประชาชนจำนวนหนึ่งลุกขึ้นมาช่วยเหลือ น.ส.ยิ่งลักษณ์ มากขึ้น

ฟลุค เดอะสตาร์ ลั่นพร้อมลงขันช่วย ยิ่งลักษณ์

            โดยก่อนหน้านี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ได้ยื่นฟ้องต่ออัยการสูงสุดและพวก ปมสั่งฟ้องคดีทุจริตโครงการรับจำนำข้าวมิชอบ ซึ่งศาลพิเคราะห์แล้วเห็นว่า การกระทำของอัยการสูงสุดกับพวกรวม 4 คน ไม่ใช่การปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ และไม่มีหลักฐานที่จะกลั่นแกล้งอดีตนายกรัฐมนตรี อีกทั้งในคำฟ้องไม่มีรายละเอียดชัดเจน จึงพิพากษายกฟ้อง


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Phachara Thammon, Yingluck Shinawatra

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟลุค เดอะสตาร์ ลั่นพร้อมลงขันช่วย ยิ่งลักษณ์ หากผิดกรณีรับจำนำข้าว อัปเดตล่าสุด 21 ตุลาคม 2558 เวลา 15:19:06 49,515 อ่าน
TOP