x close

ล่าไอ้หื่นจยย.รับจ้าง ลวงเหยื่อสาวไปขยี้


          กรณีนางอร (นามสมมติ) อายุ 29 ปี ถูกคนร้าย คาดว่าเป็นมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ลวงไปขืนใจในบ้านร้างซอยโยธา ตรงข้ามประตูเฟื่องฟ้า สวนหลวง ร.9 และยังทำร้ายร่างกายเหยื่อได้รับบาดเจ็บสาหัส พักรักษาตัวที่โรงพยาบาลสิรินธร เหตุเกิดในเขตท้องที่ สน.ประเวศ เมื่อตอนตี 3 เศษ ของคืนวันที่ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมา

          ต่อมาเมื่อสายวานนี้ (1 ก.ค.) ร.ต.ท.ประยุทธ พึ่งเคหา พงส.(สบ 1) สน.ประเวศ เจ้าของคดี เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้เรียกสามีผู้เสียหายมาสอบปากคำ ทราบว่าทำงานอยู่บริษัทผลิตรถจักรยานยนต์แห่งหนึ่งในย่านสมุทรปราการ อยู่กินโดยไม่ได้จดทะเบียนสมรสกับผู้เสียหายมาประมาณ 4 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คน พักอาศัยอยู่ในบ้านเช่าแถวห้างซีคอนสแควร์ ถนนศรีนครินทร์ 

          สามียอมรับว่าชอบเล่นสนุ้กเกอร์กับเพื่อนๆ วันเกิดเหตุไปเล่นสนุ้กฯแถวสวนหลวงจนติดลมภรรยาโทรศัพท์ไปตามก็ไม่รับปล่อยให้สายหลุด ตอนไปเยี่ยมภรรยา ภรรยาเล่าให้ฟังว่า วันนั้นหลังจากโทรศัพท์ไปหาแล้วไม่ยอมรับก็โกรธมาก ออกมาเรียกรถแท็กซี่ไปลงที่แยกอุดมสุข   

         
จากนั้นเดินเข้าไปที่วินมอเตอร์ไซค์ จ้างให้ตามหาตามโต๊ะสนุ้กฯแถวนั้น จำได้คลับคล้ายคลับคลาว่า คนขี่ใส่เสื้อวินเบอร์ 14 หรือ 15 คุยโอ่ว่า

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ล่าไอ้หื่นจยย.รับจ้าง ลวงเหยื่อสาวไปขยี้ โพสต์เมื่อ 2 กรกฎาคม 2550 เวลา 00:00:00 3,546 อ่าน
TOP