x close

กู้ภัยร้อง ตำรวจกร่างขับกระบะซิ่งเบียดขบวน ตามท้าต่อยถึงโรงพยาบาล


กู้ภัยร้อง ตำรวจกร่างขับกระบะซิ่งเบียดขบวน ตามท้าต่อยถึงโรงพยาบาล

กู้ภัยร้อง ตำรวจกร่างขับกระบะซิ่งเบียดขบวน

          ตำรวจพัทยาขับกระบะแต่งซิ่งขับจี้ท้ายเบียดขบวนรถกู้ภัย ขณะเร่งนำคนเจ็บสาหัสส่งโรงพยาบาล ก่อนลงจากรถมาตามท้าต่อย สารวัตรต้องช่วยไกล่เกลี่ย

          เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. ของวันที่ 1 พฤศจิกายน 2558 กลุ่มอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน เมืองพัทยา กว่า 30 คน ได้เดินทางเข้ามาร้องเรียนตำรวจภูธรเมืองพัทยา จ.ชลบุรี หลังเกิดเหตุตำรวจสายตรวจรายหนึ่ง ขับรถกระบะแต่งซิ่งเบียดท้ายขบวน ขณะเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังเร่งนำคนบาดเจ็บสาหัสไปส่งโรงพยาบาล ซ้ำยังตามมาท้าต่อยถึงในโรงพยาบาล

          โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยเล่าว่า หลังลงพื้นที่ไปช่วยเหลือผู้ป่วยที่บริเวณถนนสายสองพัทยาใต้ ก็ได้ขับรถมาตามถนนสุขุมวิท โดยมีรถกู้ภัยขับเปิดสัญญาณไฟไซเรนนำขบวน ตามด้วยรถพยาบาลกรุงเทพพัทยา ปิดท้ายด้วยรถลูกข่ายอาสาสมัคร ต่อมามีชายคนหนึ่งขับรถกระบะแต่งซิ่ง ท่อเสียงดัง ขับไล่จี้ท้ายรถของอาสาสมัครที่ปิดท้ายขบวน และแทรกเข้ามาในขบวน ก่อนจะขับจี้ท้ายรถนำขบวนด้วยความเร็ว ทางอาสาฯ จึงได้ขับประกบ พร้อมส่งสัญญาณขอทางให้รถกระบะแต่งซิ่งหลบลงไหล่ทาง แต่รถกระบะไม่ยอม

          จากนั้น รถกระบะคันดังกล่าวยังคงขับตามขบวนมาจนถึงหน้าโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา ก่อนที่ขับรถกระบะจะลงมาจากรถ จึงทราบว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองพัทยา ที่เคยข่มขู่ชาวเน็ตให้ระวังจะอยู่เมืองพัทยาไม่ได้ และเป็นกระแสวิจารณ์ไปทั่วโลกโซเชียลในช่วงเวลาหนึ่ง โดยตำรวจรายนี้ได้ตรงเข้ามาด่าทอและท้าชกต่อยกับเจ้าหน้าที่กู้ภัย จนชาวบ้านและนักท่องเที่ยวมุงดูเหตุการณ์มากมาย และทำให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องมาร้องขอความเป็นธรรม เพราะเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย

กู้ภัยร้อง ตำรวจกร่างขับกระบะซิ่งเบียดขบวน

          ด้าน พ.ต.ท. สุนันท์ บัวสิงห์ สวป.สภ.เมืองพัทยา ได้เรียก ส.ต.อ. รายดังกล่าวเข้ามาสอบถามแล้ว ก่อนจะช่วยไกล่เกลี่ยทำความเข้าใจกัน กระทั่ง ส.ต.อ. ยอมขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น ก่อนจะแยกย้ายกันไปปฏิบัติหน้าที่ตามปกติต่อไป

ภาพจาก คุณ เอี้ยก้วย ณ พัทยา สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
คุณ เอี้ยก้วย ณ พัทยา สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กู้ภัยร้อง ตำรวจกร่างขับกระบะซิ่งเบียดขบวน ตามท้าต่อยถึงโรงพยาบาล อัปเดตล่าสุด 17 พฤศจิกายน 2558 เวลา 07:36:42 14,111 อ่าน
TOP