x close

สั่งล่าตัว ! แม่สามีจ้างวานฆ่าว่าที่ลูกสะใภ้ หลังจัดฉากแกล้งตายหนีคดี

นางจุรี จันทร์งาม
 
           ตำรวจกองปราบ เร่งติดตามตัว นางจุรี จันทร์งาม อายุ 73 ปี ผู้ต้องหาจ้างวานฆ่าว่าที่ลูกสะใภ้ จัดฉากแกล้งตายหนีความผิด แต่ไม่รอดหลังชาวบ้านพบเห็นโผล่ที่บ้านน้องเขย ขณะนี้ยังไม่พบตัว

           หลังจากเมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2558 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำหมายศาลเข้าตรวจค้นบ้านผู้ต้องสงสัย คือ นายสมศักดิ์ วาณิชสุวรณ หรือ โกหมิ่น หาดใหญ่ เจ้าของห้างทองสุวรรณศิลป์ เซียนพระชื่อดังและผู้กว้างขวางใน อ.หาดใหญ่ และเป็นน้องเขยของ นางจุรี จันทร์งาม อายุ 73 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีจ้างวานฆ่า น.ส.ริ้วแพร โชติการ อายุ 26 ปี เภสัชกร โรงพยาบาลควนเนียง ขณะกำลังตั้งครรภ์ได้ 3 เดือน ซึ่งเป็นลูกสะใภ้ เมื่อปี 2550

จ้างวานฆ่าว่าที่ลูกสะใภ้

           โดยต่อมาลูกสาวของนางจุรีได้แจ้งต่อศาลฎีกาว่านางจุรีได้เป็นลมเสียชีวิต พร้อมยื่นในมรณบัตรแสดงต่อศาล แต่ศาลสืบพยานแล้วไม่เชื่อตามคำบอกเล่า ประกอบกับมีผู้พบเห็นนางจุรีเดินทางเข้าออกจากบ้านหลังดังกล่าวเมื่อ 3-4 เดือนก่อน ศาลจึงตัดสินให้นางจุรีเป็นผู้หนีคดี ตามที่ได้มีรายงานไปแล้วนั้น [อ่านข่าว ยิ่งกว่าละคร ! ล่าเศรษฐินีจ้างฆ่า ริ้วแพร โชติการ ว่าที่ลูกสะใภ้ จัดฉากแกล้งตายหวังหนีคุก]

           ความคืบหน้าล่าสุด (9 พฤศจิกายน 2558) พล.ต.ต. อัคราเดช พิมลศรี ผู้บังคับการปราบปราม กล่าวว่า แม่ของเภสัชกรหญิงที่เสียชีวิตได้เข้ามาร้องเรียนกับเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบให้ช่วยติดตามตัวนางจุรี โดยศาลสืบพยานแล้วพบว่านางจุรียังไม่ได้เสียชีวิต ซึ่งตอนนี้ตนเองได้มอบหมายให้ทาง พ.ต.อ. สมพงษ์ สุวรรณวงศ์ ผกก.6บก.ป. และทีมงาน เร่งติดตามผู้ต้องหารายนี้มาดำเนินคดี

จ้างวานฆ่าว่าที่ลูกสะใภ้



เกาะติดข่าว คดีจ้างวานฆ่าลูกสะใภ้ ทั้งหมดคลิกเลย 



ภาพจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งล่าตัว ! แม่สามีจ้างวานฆ่าว่าที่ลูกสะใภ้ หลังจัดฉากแกล้งตายหนีคดี อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2558 เวลา 14:31:23 64,456 อ่าน
TOP