x close

จักรทิพย์-อนุพงษ์ นำทีมร่วมซ้อมใหญ่เสมือนจริง Bike For Dad



 Bike For Dad

            เริ่มแล้ว ซ้อมใหญ่ Bike For Dad ใช้เส้นทางจริงตลอดระยะทาง 29 กิโลเมตร เตรียมปิดการจราจรเป็นช่วง ๆ ด้าน รมว.มหาดไทย ผบ.ตร. และแม่ทัพภาคที่ 1 ร่วมซ้อมปั่นด้วย

            เริ่มต้นกันแล้วสำหรับการซ้อมปั่นเสมือนจริง ในการจัดกิจกรรมจักรยานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 88 พรรษา 5 ธันวาคม 2558 "ปั่นเพื่อพ่อ Bike For Dad" ในวันนี้ (22 พฤศจิกายน 2558) เวลา 15.00 น. ที่ลานพระราชวังดุสิต

 Bike For Dad

            โดยผู้ที่จะร่วมปั่นจักรยานในวันจริงจากภาคส่วนต่าง ๆ อาทิ เจ้าหน้าที่ตำรวจจากกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ตำรวจท่องเที่ยว ตลอดจนเจ้าหน้าที่ทหาร และประชาชน ต่างได้ทยอยเดินทางมาร่วมการซ้อมในครั้งนี้ ซึ่งคาดว่าในวันนี้ (22 พฤศจิกายน) จะมีผู้เข้าร่วมประมาณ 300 คน และมี พล.อ. อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย พร้อมด้วย พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และ พล.ท. เทพพงศ์ ทิพยจันทร์ แม่ทัพภาคที่ 1 เข้าร่วมปั่นด้วย

            สำหรับเส้นทางการซ้อมปั่นในวันนี้ (22 พฤศจิกายน) ก็ได้ใช้เส้นทางเสมือนจริงรวมระยะทางกว่า 20 กิโลเมตร เริ่มต้นจาก ลานพระบรมรูปทรงม้า เลี้ยวเข้า ถ.ศรีอยุธยา ไปแยกมักกะสัน เลี้ยวเข้า ถ.ราชปรารภ ตรงไปประตูน้ำ ผ่านแยกราชประสงค์ เลี้ยวขวา ถ.พระราม 1 ผ่านแยกปทุมวัน เลี้ยวเข้า ถ.พญาไท ผ่านจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และจะหยุดพักครึ่งชั่วโมง

            จากนั้นจะเดินทางต่อไปทางแยกสามย่าน ไป ถ.พระราม 4 เข้าแยกศาลาแดง เข้าสีลม ไปแยกบางรัก เข้าเจริญกรุง ผ่านวงเวียนโอเดียน เข้าเยาวราช เลี้ยวซ้ายวัดตึก จักรวรรดิ ไปสะพานพระปกเกล้า เข้าแยกบ้านแขก ผ่านวงเวียนใหญ่ และวนกลับที่แยกบ้านแขก เข้าถนนอรุณอัมรินทร์ หยุดพักอีกครั้งที่ พระราชวังเดิม กองทัพเรือ

            ในช่วงท้ายจะเดินทางเข้า ถ.อรุณอัมรินทร์ ผ่านแยกศิริราช ขึ้นสะพานพระราม 8 ลงแยกวิสุทธิกษัตริย์ เข้าแยก จปร. มุ่งกลับมาที่จุดสิ้นสุดลานพระบรมรูปทรงม้า ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการปิดการจราจรเป็นช่วง ๆ ในเวลาที่ขบวนจักรยานเคลื่อนผ่าน เพื่อให้เกิดผลกระทบต่อการจราจรน้อยที่สุด

 รวมข่าว ปั่นเพื่อพ่อ ทั้งหมดคลิกเลย

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @reporter_Itsara

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จักรทิพย์-อนุพงษ์ นำทีมร่วมซ้อมใหญ่เสมือนจริง Bike For Dad อัปเดตล่าสุด 23 พฤศจิกายน 2558 เวลา 13:56:33 7,333 อ่าน
TOP