x close

จ่อเรียก อั้ม พัชราภา สอบปากคำยืนยันความบริสุทธิ์ใจ หลังถูกอ้างชื่อต้มตุ๋น


เสี่ยเต็นท์รถแจ้งจับโจรต้มตุ๋นอ้างชื่อ อั้ม พัชราภา ป่วยหนัก หลอกเงิน 8 ล้าน
 
อั้ม พัชราภา

           พนักงานสอบสวนจ่อเรียก อั้ม พัชราภา ให้ปากคำยืนยันความบริสุทธิ์ใจ หลังถูกเจ้าของร้านขายเสื้อผ้าอ้างชื่อว่าป่วยหนักไปหลอกเงินค่ารักษากับเสี่ยเจ้าของเต็นท์รถยนต์มือ 2 ประมาณ 8 ล้านบาท
 
           จากกรณีที่วานนี้ (26 พฤศจิกายน 2558) นายปรีชา ชินวาณิชย์ อายุ 50 ปี เจ้าของเต็นท์รถยนต์มือ 2 เดอะวัน ย่าน ถ.ศรีนครินทร์ พร้อมพี่สาว น.ส.ชญาดา ชินวาณิชย์ ได้เดินทางมายังกองบังคับการปราบปราบ (บก.ป.) เพื่อแจ้งดำเนินคดี นายพัชราวรรธน์ หรือโจม คำแหง เจ้าของร้านเสื้อผ้า "พัชราภากรุ๊ป บาย พัชราวรรธน์" หลังอ้างชื่อ อั้ม พัชราภา นักแสดงชื่อดังว่าป่วยหนักเพื่อหลอกยืมเงินนายปรีชา ประมาณ 8 ล้านบาท อ้างว่าจะขอนำไปรักษาอาการป่วย ตามที่ได้มีรายงานไปแล้วนั้น [อ่านข่าว เสี่ยเต็นท์รถแจ้งจับโจรต้มตุ๋นอ้างชื่อ อั้ม พัชราภา ป่วยหนัก หลอกเงิน 8 ล้าน]
 
           ล่าสุดวันนี้ (27 พฤศจิกายน 2558) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสอบสวนเตรียมเชิญ นายปรีชา และ น.ส.ชญาดา มาให้ปากคำเพิ่มเติมเพื่อรวบรวมหลักฐานพร้อมประสานไปยังธนาคารเพื่อตรวจสอบบัญชีการเงินของผู้เสียหายและนายพัชราวรรธน์ ว่ามีความเชื่อมโยงกันตามคำให้การของผู้เสียหายหรือไม่
 
           ทั้งนี้ทางพนักงานสอบสวนจากจะเชิญตัว อั้ม พัชราภา มาให้ปากคำในฐานะพยานเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ใจว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าว ซึ่งหากนักแสดงสาวประสงค์จะเข้ามาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อนก็สามารถติดต่อพนักงานสอบสวนได้ตลอดเวลา และจะออกหมายเรียกนายพัชราวรรธน์ มาพบพนักงานสอบสวนเพื่อสอบปากคำและพิจารณาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


 เกาะติดข่าว โจม คำแหง ทั้งหมดคลิกเลย


ภาพจาก Instagram aum_patchrapa, ทวิตเตอร์ @m91trafficpro

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จ่อเรียก อั้ม พัชราภา สอบปากคำยืนยันความบริสุทธิ์ใจ หลังถูกอ้างชื่อต้มตุ๋น อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2558 เวลา 17:46:11 11,990 อ่าน
TOP