x close

เตือนภัย ! นักศึกษาสาวขึ้นแท็กซี่คนเดียว ถูกพาไปที่เปลี่ยว-หวั่นโดนข่มขืน

โดดลงจากแท็กซี่

          พลเมืองดี ช่วยนักศึกษาสาวเดินเท้าเปล่าข้างถนน สอบถามพบโดดลงจากแท็กซี่ หลังโบกแล้วพาขับไปที่เปลี่ยว กระชากกระเป๋าโยนทิ้ง หวั่นโดนข่มขืน

          เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2558 ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Naphatsorn Min'n ได้เผยภาพของนักศึกษาหญิงรายหนึ่งที่อยู่ในสภาพเดินเท้าเปล่า โดยระบุข้อความว่า ตนได้เจอกับน้องนักศึกษาเดินเท้าเปล่าอยู่ริมถนน ซึ่งน้องอยู่ในอาการตกใจกลัว จึงได้ให้ความช่วยเหลือขับรถพากลับมาด้วย เมื่อสอบถามได้ความว่า น้องได้โบกรถแท็กซี่จากหน้ามหาวิทยาลัย แต่แท็กซี่กลับพามาคนละเส้นทางที่จะไปและขับเร็วมาก น้องจึงหยิบโทรศัพท์โทรหาคนที่บ้าน แต่กลับถูกคนขับแท็กซี่คว้ากระเป๋าและโยนออกไปนอกรถ

โดดลงจากแท็กซี่

          เมื่อแท็กซี่ทำท่ากำลังจะจอดรถ น้องจึงตัดสินใจเปิดประตูและกระโดดออกมาวิ่งหนีเข้าไปแอบในป่า และรอจนคนขับแท็กซี่ขับรถออกไป ก่อนจะเดินไปหากระเป๋าเพื่อเอาโทรศัพท์โทรหาคนที่บ้านและขอติดรถคนแถวนั้นออกมาถนนใหญ่ ก่อนจะขอความช่วยเหลือจากคุณ Naphatsorn Min'n ซึ่งตอนนี้นักศึกษาสาวคนดังกล่าวปลอดภัยกลับสู่อ้อมอกของครอบครัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้อยากให้เรื่องราวดังกล่าวเป็นอุทาหรณ์เตือนภัยให้กับหญิงสาวที่ต้องนั่งรถแท็กซี่กลับบ้านคนเดียว

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Naphatsorn Min'n
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตือนภัย ! นักศึกษาสาวขึ้นแท็กซี่คนเดียว ถูกพาไปที่เปลี่ยว-หวั่นโดนข่มขืน อัปเดตล่าสุด 30 พฤศจิกายน 2558 เวลา 14:19:57 19,921 อ่าน
TOP