x close

"ณัฐวุฒิ-จตุพร"เล็งลงพื้นที่ตรวจอุทยานราชภักดิ์ 30 พ.ย. นี้ ขอรัฐอย่าปิดกั้น





          ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ไม่เชื่อกลุ่มปองร้ายเจ้าหน้าที่รัฐมีศักยภาพพอจะก่อเหตุ จี้นำตัวแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน เล็งควงจตุพร พรหมพันธุ์ ลงพื้นที่ตรวจอุทยานราชภักดิ์ 30 พฤศจิกายนนี้ ขออย่าปิดกั้น ลั่นทำหน้าที่ในฐานะคนไทย

          วานนี้ (27 พฤศจิกายน 2558) นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เลขาธิการ นปช. กล่าวถึงกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวกลุ่มคนที่เตรียมก่อเหตุวุ่นวาย และปองร้ายบุคคลสำคัญว่า ขณะนี้ยังไม่มีหลักฐานอะไรที่นำมาอ้าง อีกทั้งเมื่อพิจารณาตัวตนของผู้ต้องหา ทำให้อดคิดไม่ได้ว่า กลุ่มคนเหล่านี้มีศักยภาพพอในการก่อเหตุ ซึ่งถ้าจะให้ชัดเจน รัฐบาลต้องนำตัวผู้ถูกจับกุมมาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน เพื่อสังคมจะได้ร่วมกันใช้วิจารณญาณว่านี่คือนักล่าที่มีคนระดับนายกฯ เป็นเหยื่อ หรือพวกเขาเป็นเหยื่อที่ถูกล่าเพื่อแก้ปัญหาทางการเมืองให้ผู้มีอำนาจ ส่วนการที่รัฐบาลเปิดเรื่องนี้ออกมาแล้วชี้ว่าเกี่ยวข้องกับ นปช. นั้น ตนยังนึกไม่ออกว่าเราไปเกี่ยวข้องกับเรื่องที่ไม่เคยแม้แต่จะคิดได้อย่างไร

          สำหรับกรณีปัญหาในการจัดสร้างอุทยานราชภักดิ์นั้น ตนจะชวนนายจตุพร พรหมพันธ์ ประธาน นปช. เดินทางไปยังอุทยานราชภักดิ์ในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ เพื่อสัมผัสความจริงจากสถานที่จริง พร้อมสังเกตการณ์องค์รูปหล่อและต้นปาล์มที่ได้รับบริจาค รวมทั้งประเด็นอื่น ๆ ที่สังคมคลางแคลงสงสัย ทั้งนี้ตนยืนยันว่า เป็นการทำหน้าที่ในฐานะคนไทยที่จะไม่ยินยอมให้โครงการมหามงคลของแผ่นดินต้องแปดเปื้อนมลทินการทุจริต โดยจะไม่มีการเคลื่อนขบวนมวลชนหรือทำกิจกรรมใดให้เกิดความวุ่นวายต่อสถานที่ จึงหวังว่ารัฐบาลจะไม่ขัดขวางหรือใช้อำนาจใด ๆ ปิดกั้นการเดินทางไปในครั้งนี้

 าะติดข่าว อุทยานราชภัดิ์ ทั้งหมดคลิเลย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"ณัฐวุฒิ-จตุพร"เล็งลงพื้นที่ตรวจอุทยานราชภักดิ์ 30 พ.ย. นี้ ขอรัฐอย่าปิดกั้น อัปเดตล่าสุด 11 ธันวาคม 2558 เวลา 18:29:03 5,256 อ่าน
TOP